XEM CLIP:

Đại tá Võ Trọng Hải cho biết, ông đã chỉ đạo Công an TP Hà Tĩnh khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc và xử lý nghiêm trường hợp sai phạm liên quan tới sự việc ông Lê Ngọc Việt, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh có hơi men lái xe gây tai nạn khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

{keywords}
Xe máy bị đâm văng xa hàng chục mét

“Quan điểm của Công an tỉnh là không ai có thể đứng trên pháp luật và không có chuyện cán bộ vi phạm mà được xử lý nhẹ hơn người dân. Đặc biệt đây lại là hành vi uống rượu rồi điều khiển phương tiện gây tai nạn giao thông”, Đại tá Võ Trọng Hải nói.

Vào 21h tối qua, anh Nguyễn Xuân Tùng (SN 1990, trú Hương Khê) đi xe máy, chở anh Ngô Quang Huân (SN 1990) đang xi nhan rẽ sang đường thì bị ô tô Vios BKS 38A 224.25 do ông Lê Ngọc Việt lái tông trúng.

2 nạn nhân trên xe máy ngã xuống đường. Theo hình ảnh từ camera, sau khi đâm vào xe máy,  ô tô Vios đã phanh trượt hàng chục mét và tấp vào lề phải.

{keywords}
CSGT lập biên bản vụ tai nạn tại hiện trường

Sáng nay, anh Tùng đã tử vong do vết thương quá nặng. Anh Huân đang điều trị tại BV Việt Đức (Hà Nội).

{keywords}
Chiếc xe gây tai nạn

Kết quả test nhanh với tài xế Việt cho thấy nồng độ cồn 1,084 mg/lít khí thở.

Vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Thiện Lương

Chủ nhiệm UB Kiểm tra ở Hà Tĩnh có hơi men, gây tai nạn chết người

Chủ nhiệm UB Kiểm tra ở Hà Tĩnh có hơi men, gây tai nạn chết người

Chủ nhiệm UB Kiểm tra Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh có hơi men trong người, gây tai nạn. 1 nạn nhân sáng nay đã tử vong, người còn lại nguy kịch.