XEM CLIP:

Trên mạng xã hội hôm nay (16/12) xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một số CSGT dùng dụng cụ xúc đất, dọn dẹp mặt đường để người dân lưu thông an toàn. Hành động trên khiến nhiều người đi đường xúc động.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra trên quốc lộ 13, đoạn trước cổng KCN Việt Hương (phường Thuận Giao, TP Thuận An) vào chiều ngày 15/12.

{keywords}
Lực lượng CSGT Bình Dương dọn dẹp đất rơi trên quốc lộ 13 - Ảnh: Công an cung cấp

Tổ công tác của Trạm CSGT quốc lộ 13 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương) do Thiếu tá Nguyễn Minh Tân làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại đoạn này.

Khi đó, lực lượng phát hiện một đống đất cao lanh rơi trên mặt đường, kéo dài khoảng 20m, chiếm hết một làn đường, gây cản trở giao thông khiến mặt đường trơn trượt, nguy hiểm cho người đi đường.

Lập tức, các cán bộ và chiến sĩ trong tổ tuần tra cùng người dân dùng xẻng, xe rùa xúc hết phần đất bị rơi trên đường và dọn dẹp sạch mặt đường.

Sau khoảng 30 phút, khu vực này được dọn dẹp gọn gàng, các phương tiện tiếp tục lưu thông an toàn.

Trước đó, lực lượng CSGT Bình Dương cũng có nhiều hình ảnh đẹp khi mở đường đưa sản phụ đi cấp cứu, hỗ trợ người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Thượng tá Phạm Quang Trưởng - Phó trưởng Phòng CSGT Bình Dương cho biết, lực lượng CSGT ngoài nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo an toàn giao thông thì cần phải hỗ trợ người dân trong quá trình làm nhiệm vụ. Việc làm vừa qua của các cán bộ, chiến sĩ đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT.

CSGT khống chế kẻ dùng dao đâm hai 2 phụ nữ bị thương trên phố

CSGT khống chế kẻ dùng dao đâm hai 2 phụ nữ bị thương trên phố

Khi CSGT đến hiện trường thì thấy đối tượng vừa dùng dao đâm hai người bị thương. CSGT đã rút súng và khống chế đối tượng.  

Xuân An