Sáng nay, Quận ủy, HĐND, UBND quận Long Biên đã tổ chức khánh thành tuyến đường nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến đê Tả ngạn sông Hồng.

Tuyến đường có tổng chiều dài là 1.565m, có điểm đầu giao với đường Nguyễn Văn Cừ, điểm cuối giao với đường Cổ Linh, mặt cắt ngang 40m, được đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, hạ ngầm hệ thống đường dây đi nổi… Tổng mức đầu tư là 985 tỷ đồng.

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng các đại biểu cắt băng khánh thành tuyến đường

Với sự vào cuộc quyết liệt, nỗ lực của các cấp các ngành và các đơn vị thi công, sự ủng hộ, đồng thuận của người dân, tuyến đường đã hoàn thành xong trước 1 năm. Đây cũng thể hiện hiệu quả của cách làm mới của Thủ đô khi có các cơ chế đặc thù đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho các dự án quan trọng.

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cùng các đại biểu tại buổi lễ

Phần kết nối đường Nguyễn Văn Cừ với đường Cổ Linh, tạo sự liên thông giữa cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và tuyến đường cao tốc Hà Nội, Hải Phòng cũng như góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông, giảm tải cho đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, nút giao cắt cầu Chui, đường đê Long Biên - Bát Tràng, tạo diện mạo mới cho quận Long Biên.

{keywords}

Tuyến đường khi đi vào hoạt động sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký quyết định và gắn biển tuyến đường Nguyễn Văn Cừ đến đê Tả ngạn sông Hồng là công trình chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1030-3/2/2017)...

Theo ANTĐ