Sau khi vi phạm giao thông, thay vì xuống xe chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đã cố thủ trên xe, lớn tiếng chửi bới lăng mạ CSGT.

Chiều 5/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là có diện mạo khá giống với "kiều nữ Hải Dương" - Phạm Thị Thanh Ngọc ngồi trên xe ô tô lời qua tiếng lại với lực lượng cảnh sát giao thông thu hút sự chú ý của dư luận.

Đoạn clip dài hơn 4 phút mô tả người phụ nữ điều khiển ô tô con màu trắng mang biển số Hà Nội đã vi phạm giao thông. Tuy nhiên, khi bị lực lượng cảnh sát phát hiện chị này đã không chấp hành mà cố thủ trên ghế lái.

{keywords}
chiếc xe kiều nữ Hải Dương điều khiển vi phạm luật giao thông.

Khi sự việc xảy ra, rất đông người dân cùng lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường đã vận động chị này xuống xe nhưng thay vì chấp hành quy định chị này vẫn cố thủ trên ghế lái, không chịu rời xe.

Người phụ nữ này còn có lời nói không chuẩn mực với lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ, mặc cho giao thông trên tuyến đường đang ùn tắc.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào chiều 5/5, trên tuyến đường Tuệ Tĩnh – TP.Hải Dương.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT TP.Hải Dương cho biết, người phụ nữ trong đoạn clip nói trên đúng là chị Phạm Thị Thanh Ngọc (quốc tịch Mỹ) còn được nhiều người gọi với biệt danh "kiều nữ Hải Dương".

"Chị này lái ô tô đi ngược chiều nên bị lực lượng cảnh sát tuần tra dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành thì chị này cố thủ trên xe cự cãi với cảnh sát", lãnh đạo Đội CSGT TP.Hải Dương thông tin.

Cũng theo vị này, trước sự việc gây cản trở giao thông lực lượng CSGT đã được tăng cường làm nhiệm vụ phân luồng, khoảng 30 phút sau thì sự việc được giải quyết.

Trước thông tin trên mạng xã hội facebook lan truyền cho rằng người phụ nữ đã tông phải chiến sĩ cảnh sát giao thông, lãnh đạo Đội CSGT TP.Hải Dương khẳng định thông tin trên là không chính xác.

10 lý do tai nạn giao thông: Nói ra thì sợ đụng chạm

10 lý do tai nạn giao thông: Nói ra thì sợ đụng chạm

Mỗi năm, số người chết vì TNGT lên đến hàng nghìn, chưa kể số người bị thương. Độc giả phân tích nguyên nhân dẫn đến con số này.

Hà Nội: Va chạm giao thông, rút thẻ đỏ đe dọa lái xe

Hà Nội: Va chạm giao thông, rút thẻ đỏ đe dọa lái xe

Trưởng Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, đã nhận được thông tin về 4 người đàn ông, có ngươi rút thẻ đỏ ra để yêu cầu lái xe tải xuống xe giải quyết mâu thuẫn do va chạm giao thông.

Theo Tri thức trẻ