Tiếp viên trưởng cũng tố bị sờ soạng

Liên quan đến vụ nữ hành khách trẻ tuổi bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM chiều 26/7, tiếp viên trưởng chuyến bay này cũng tố bị sờ soạng.

Cụ thể, trong biên bản lập ngay sau khi vụ việc xảy ra, tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định hành khách “uống quá nhiều rượu”, “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay” và “thậm chí sờ cả vào tôi”.

{keywords}
Tiếp viên trưởng cũng tố bị khách thương gia sờ soạng trên máy bay

Người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ là Vũ Anh Cường, đại diện pháp luật công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây, cựu Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư thương mại dịch vụ Đất Lành.

Trả lời báo chí, ông Cường nói: Đây chỉ là sự hiểu lầm chứ không ai dại gì đi sàm sỡ phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật. 

{keywords}
Ông Vũ Anh Cường


"Hôm đó, khi lên máy bay muộn giờ, gần giờ cất cánh nên tôi luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế, vô tình trượt vào người một nữ hành khách. Theo phản xạ tự nhiên, người phụ nữ khi thấy có người chạm vào thì bất ngờ phản ứng. Trên máy bay, người phụ nữ đi cùng chồng và ngồi gần nhau, sao mình lại dám làm việc đó. Còn có tiếp viên nên không ai lại hành động như vậy”, ông Cường nói.

Ông Cường nói ông đã xin lỗi nữ hành khách.

Tuy nhiên, trước đó nữ hành khách cho biết, cô ngồi ở ghế 5D, ông Cường ngồi ở ghế 6D, đều là hạng thương gia.  Khi cô vừa ngồi được vài phút, ông Cường để tay lên vai cô rồi dần đưa xuống phía dưới. "Khi tôi kêu to: Chú làm gì đấy?, ông ta nói: Chú có làm gì đâu".

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc đang làm việc với các bên liên quan để xác minh, làm rõ sự việc. 

Cựu sếp địa ốc Đất Lành sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay

Cựu sếp địa ốc Đất Lành sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay

Khách hạng thương gia bị cáo buộc sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay VietNam Airlines là ông Vũ Anh Cường, cựu Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư thương mại dịch vụ Đất Lành.

Vũ Điệp