Trước đó, vào chiều 11/6, đoạn video clip của một lái xe cá nhân ghi lại hình ảnh xe ô tô tải từ phía sau phóng vọt lên và dừng lại phía trước. Ngay sau đó, lái xe tải là một nam thanh niên cầm theo gậy sắt mở cửa xe bước xuống “nói chuyện” với lái xe ô tô cá nhân.

Do lái xe ô tô cá nhân vẫn ngồi trong xe không xuống, nên lái xe tải này sau một hồi đứng ngoài đe dọa không thành, đã lên xe phóng đi. Những hình ảnh trên sau khi đưa lên mạng khiến không ít người dân bức xúc trước hành vi côn đồ của lái xe tải.

{keywords}
 

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã vào cuộc làm rõ, xác định lái xe tải vi phạm trên là Đỗ Xuân Hòa.

Chiều 15/6, Phòng CSGT đã mời Hòa lên trụ sở để lập biên bản xử phạt.

Tại Phòng CSGT, lái xe tải Đỗ Xuân Hòa thừa nhận hành vi vi phạm. Theo tường trình của người này, vào chiều 11/6, trong lúc điều khiển xe tải chở hàng hóa trên Quốc lộ 1B từ Bắc Ninh về Hà Nội, đến km 157, lái xe này có xin vượt xe con phía trước nhưng không được.

Sau nhiều lần lái xe con không nhường đường, khi vượt lên được phía trước, trong tâm trạng bức xúc, lái xe tải đã cầm gậy sắt mở cửa xe xuống “nói chuyện” với lái xe cá nhân.

Phòng CSGT đã lập biên bản xử phạt Đỗ Xuân Hòa 2 lỗi vi phạm trên số tiền hơn 11 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe 2 tháng.

Nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai bị phạt 17 triệu

Nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai bị phạt 17 triệu

Cục CSGT lập biên bản phạt 17 triệu, tước GPLX nữ tài xế đi ngược chiều cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Quyết Nguyễn