- Chiều 30 Tết, Thứ trưởng Bộ GTVT cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT quốc gia đã đến chúc Tết các đơn vị ngành hàng không và hành khách đi máy bay.

Tại Trung tâm kiểm soát bay đường dài Hà Nội (ACC Hà Nội), Thứ trưởng Nguyễn Văn Công đã lì xì và tặng quà, chúc Tết các cán bộ nhân viên.

Thứ trưởng đánh giá cao tinh thần làm việc của Tổng công ty Quản lý bay (VATM) khi phải hy sinh dịp nghỉ Tết để điều hành hoạt động, phục vụ người dân.

Thứ trưởng đã lì xì và chúc tết lực lượng kiểm soát viên không lưu (những người được ví như CSGT trên trời) và cán bộ trung tâm cảnh báo thời tiết (được ví như bác sỹ siêu âm trên trời) cùng các phòng ban của trung tâm.

{keywords}
Thứ trưởng Nguyễn Văn Công lì xì chúc Tết các kiểm soát viên không lưu tại ACC Hà Nội

Sau khi rời ACC Hà Nội, đoàn đã đến sân bay quốc tế Nội Bài  kiểm tra tình hình hoạt động bay và chúc Tết các đơn vị cũng như hành khách tại sân bay.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó giám đốc Cảng Hàng không Nội Bài cho biết, tính đến thời điểm hiện tại công tác an ninh, anh toàn tại sân bay luôn luôn được đảm bảo, chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm Tết luôn đáp ứng được yêu cầu của hành khách đi máy bay.

Đại diện các hãng hàng không cũng báo cáo, trong mấy ngày cao điểm vừa qua các chuyến bay đi và đến tại Nội Bài có tỷ lệ đúng giờ rất cao, với tỷ lệ khoảng 93%, trong khi lượng hành khách về sân bay tăng hơn 10% so với năm trước; không có tình trạng quá tải.

{keywords}
Thứ trưởng lì xì cho cháu bé trên chuyến bay Hà Nội - TP.HCM lúc 17h ngày cuối cùng trong năm

Thứ trưởng Công cho biết, thời điểm này mọi người đều hướng về gia đình, người thân với không khí đón Tết đầm ấm, trong khi cán bộ nhân viên của ngành vẫn phải căng sức để phục vụ người dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an toàn.

“Đây là nỗ lực không nhỏ, lực lượng vẫn phải tiếp tục, cố gắng làm tốt công việc của mình để phục vụ việc đi lại của người dân được thuận tiện, an toàn tuyệt đối”, Thứ trưởng nói.

Hình ảnh Thứ trưởng Nguyễn Văn Công và lãnh đạo Ủy ban ATGT quốc gia chúc Tết cán bộ công nhân viên ngành hàng không cùng hành khách đi máy bay tại sân bay Nội Bài chiều 30 Tết:

{keywords}
Đoàn công tác Bộ GTVT và Ủy ban ATGT quốc gia chúc Tết Tổng công ty Quản lý bay VN (VATM) tại ACC Hà Nội

{keywords}
{keywords}
Đoàn công tác kiểm tra hoạt động điều hành bay tại ACC Hà Nội

{keywords}
Thứ trưởng đánh giá cao tình thần làm việc của cán bộ nhân viên tại trung tâm điều hành bay

{keywords}

{keywords}
Hoạt động bay tại Nội Bài luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối

{keywords}
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia lì xì chúc Tết hành khách

 Vũ Điệp