Tại họp báo Chính phủ chiều nay, báo chí quan tâm đến việc tại phiên họp Chính phủ sáng nay, các thành viên Chính phủ đã chia tay nguyên Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng chia sẻ, công tác cán bộ là công tác của Đảng, theo quy định của Đảng, của nhà nước và vấn đề phân cấp, quản lý cán bộ theo quy trình rất chặt chẽ. 

Tại phiên họp Chính phủ sáng nay, Thủ tướng mời nguyên Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến dự.

{keywords}
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trong phát biểu, Thủ tướng có đánh giá ghi nhận sự cố gắng của bà Tiến trong thời kỳ làm Thứ trưởng Bộ Y tế và trong cương vị Bộ trưởng Y tế.

{keywords}
Nguyên Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

"Thủ tướng cũng ghi nhận công lao đóng góp của cá nhân bà Tiến trong quá trình xây dựng ngành y tế có nhiều thay đổi, hoạt động có hiệu quả. Sau đó nguyên Bộ trưởng đã phát biểu cảm ơn", Chủ nhiệm VPCP nói.

Nguyên Bộ trưởng cho rằng, mong muốn của người dân, của QH còn nhiều hơn nữa. Bà cảm ơn sự chỉ đạo, lãnh đạo của Chính phủ, Thủ tướng và Phó Thủ tướng phụ trách cũng như sự phối hợp của các bộ ngành, địa phương trong quá trình bà đảm nhiệm chức Bộ trưởng Y tế.

"Sáng nay, Chính phủ đã tổ chức cuộc chia tay nguyên Bộ trưởng Y tế để đảm nhiệm Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TƯ. Buổi chia tay rất nhân văn, ý nghĩa, đồng thời cũng có ghi nhận, đánh giá của lãnh đạo động viên anh em trong quá trình thực hiện nhiệm vụ", Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nhấn mạnh.

Thu Hằng - Hồng Nhì

Thủ tướng chúc mừng bà Nguyễn Thị Kim Tiến nhận nhiệm vụ mới

Thủ tướng chúc mừng bà Nguyễn Thị Kim Tiến nhận nhiệm vụ mới

Sáng nay, tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của nguyên Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.