Ngày 23/8, HĐND tỉnh Phú Thọ khóa 18, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tổ chức phiên họp bất thường để quyết định công tác nhân sự HĐND tỉnh, UBND tỉnh và thông qua một số nghị quyết chuyên đề thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh. 

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh Phú Thọ đã bỏ phiếu bầu ông Vi Mạnh Hùng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Ba giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 với số phiếu tín nhiệm đạt 100%; 

Các đại biểu cũng đã nhất trí bầu ông Phan Trọng Tấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Sơn giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ khóa 2016-2021 với số phiếu tín nhiệm đạt 100%.

Cũng tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh Phú Thọ đã biểu quyết và nhất trí thông qua tờ trình, Nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐND và thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh Phú Thọ khóa 18, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Vi Trọng Lễ, nguyên ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ Bùi Minh Châu khẳng định, việc kiện toàn nhân sự, đặc biệt là chức danh Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại kỳ họp này có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm đảm bảo tính liên tục, toàn diện, thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của HĐND, UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ chúc mừng các Phó Chủ tịch mới được bầu giữ các chức vụ tại kỳ họp và tin tưởng rằng sẽ phát huy cao nhất khả năng, trí tuệ, phẩm chất của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đáp ứng sự tín nhiệm, sự kỳ vọng của đại biểu, cử tri và nhân dân trong tỉnh.

Bộ Tài chính đông biên chế nhất, hơn 67.800 người

Bộ Tài chính đông biên chế nhất, hơn 67.800 người

Bộ Tài chính có số biên chế được giao nhiều nhất với 67.802 người, kế đến là Bộ Tư pháp: 9.704 biên chế, Bộ Công thương: 6.559.

Theo VGP