- "Rất mong chờ tăng cường hơn nữa quan hệ với VN", Thủ tướng Singapore nói về cuộc gặp với Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Cách đây vài giờ, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đăng lên Facebook cá nhân ảnh ông hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang do phóng viên ảnh chuyên trách của ông chụp.

{keywords}

Ông viết: "Vừa có một cuộc gặp tốt đẹp với Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang, trước khi đãi ông và đoàn đại biểu VN bữa trưa.

Chủ tịch Quang đang ở đây trong chuyến thăm nhà nước kéo dài 3 ngày. Ngày mai ông sẽ có bài phát biểu trước cử tọa Singapore, là lãnh đạo Việt Nam đầu tiên làm việc này.
Singapore và Việt Nam hợp tác trên nhiều lĩnh vực - giữa hai chính phủ, thương mại, quốc phòng, giáo dục, đào tạo. Thương mại hai nước đang tăng trưởng vững chắc. Và Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 3 ở VN.

Rất mong chờ tăng cường hơn nữa quan hệ với VN".

{keywords}

Ảnh chụp màn hình bài đăng trên Facebook của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

Bài đăng này của ông Lý Hiển Long đến nay đã có gần 5.000 lượt thích và hơn 100 phản hồi.

Thủ tướng Lý Hiển Long là một trong những lãnh đạo rất chăm cập nhật trang Facebook cá nhân. Ông thường tự mình soạn các nội dung đăng "về những việc tôi đang làm và những điều tôi đang nghĩ, cũng là để lắng nghe từ người dân để xây dựng đất nước tốt hơn".

Đến nay Facebook của ông đã có hơn 1,1 triệu người thích.

C.Hoàng