Xem Clip: 

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang chiều nay xác nhận vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thượng úy Nguyễn Duy Linh và em trai của Linh là Nguyễn Minh Luân (cả hai đang công tác tại Công an TP Châu Đốc). 

Thượng úy Nguyễn Duy Linh là Cảnh sát hình sự; Nguyễn Minh Luân công tác tại Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Châu Đốc.

{keywords}
Hình ảnh Linh và Luân đánh anh Hải được camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip

Cả 2 người này được xác định đã đánh anh Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ TP Châu Đốc) vào ngày 6/2, (mùng 2 Tết) bị thương.

Theo thông tin ban đầu, Linh và Luân là 2 anh em. Cả hai nhậu say và xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm là anh Hải. Linh và Luân rượt đánh anh Hải tại nhà của anh này. Hậu quả, anh Hải bị sụp sống mũi phải nhập viện. 

Người đứng đầu ngành Công an tỉnh An Giang khẳng định, đã ra quyết định đình chỉ Linh và Luân cách đây 5 ngày để điều tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật, không bao che.

Giám đốc Công an An Giang cho biết, quan điểm của ông là cho Thượng úy Linh ra khỏi ngành. Còn đối với Luân sẽ xem xét tính chất, hành vi để xử lý kỷ luật theo đúng quy định.

Thiếu tá công an văng tục với tài xế bị tạm đình chỉ công tác

Thiếu tá công an văng tục với tài xế bị tạm đình chỉ công tác

Trong lúc làm việc với tài xế xe tải nghi đổ chất thải trái phép, một thiếu tá Công an đã chửi tục, lăng mạ... khiến người dân bức xúc.

H.Thanh