- Sau thất bại trước U23 Hàn Quốc trong trận bán kết, HLV Park Hang Seo đăng đàn nhận trách nhiệm và bày tỏ niềm tự hào về màn trình diễn của học trò. Trong nước, người thân của các học trò vẫn không ngớt lời ngợi ca...

Mẹ tiền đạo Văn Toàn: Thầy Park như người cha của các cầu thủ

XEM CLIP: 

Bà Tăng Thị Đua chia sẻ: "Điều cảm nhận và ấn tượng đầu tiên của tôi về HLV Park Hang Seo là một người rất vui vẻ, thân thiện, rất hay vui, cười đùa với các học trò" .

Ông là người rất công tâm khi lựa chọn các cầu thủ vào sân thi đấu, không hề thiên vị bất cứ cầu thủ nào. Ai thi đấu tốt thì được tin tưởng, ai đá không hay trận này thì ông thay ra, nhưng ở các trận sau ông lại tiếp tục tin dùng.

"Ông Park không phải người thích cầu thủ này hơn cầu thủ khác, với ông mọi cầu thủ đều được yêu mến như nhau. Ông ấy như một người cha của 20 cầu thủ, ông ấy hòa đồng, không có khoảng cách giữa thầy và trò. Người nào ông cũng tôn trọng và đặc biệt, các học trò của ông nói chung và riêng Văn Toàn rất quý mến và nể trọng ông ấy", bà Đua bộc bạch.

{keywords}
Bà Tăng Thị Đua - mẹ tiền đạo Văn Toàn

Chia sẻ về ấn tượng lần đầu được gặp trực tiếp vị thầy người Hàn Quốc, bà Đua cho biết : "Thầy rất hay cười. Có lúc tôi cảm nhận, ở trong nước có khi còn không tình cảm như cách ông ấy dành tình cảm cho các học trò".

Mẹ Văn Toàn tâm sự, dù tập luyện với đội tuyển khắc nghiệt hơn nhưng cậu vẫn luôn cố gắng. "Tập luyện ở đội tuyển môi trường khắc nghiệt hơn ở cấp CLB, tập nặng hơn nhưng Toàn nhắn về vẫn tập luyện bình thường. Hỏi con có mệt không, con bảo 'con vẫn tập tốt".

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng: Cảm ơn thầy đã dìu dắt con trai

Chia sẻ về thầy Park, bà Dương Thị Hường (trú Đức Thọ, Hà Tĩnh) mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, bà rất tiếc là chưa thể gặp HLV Park Hang Seo ngoài đời nhưng bà cảm phục và biết ơn người thầy đã dìu dắt con trai mình.

Bà Hường nói lý do bà chưa thể gặp thầy Park bởi giải đấu trước hai vợ chồng ốm nên không thể ra Hà Nội đón con trai cùng HLV.

“Chúng tôi chưa gặp thầy Park ngoài đời bao giờ. Chỉ nghe con trai kể nhiều về ông và theo dõi ông qua truyền hình. Nhưng tôi ấn tượng nhiều với Park Hang Seo. Tôi khâm phục thầy, thầy là một người có tâm đức, nhiệt tình với Việt Nam và tâm huyết với các học trò của thầy”, mẹ Tiến Dũng cho biết.

Cũng theo bà Hường, sắp tới nếu rảnh rỗi bà và gia đình sẽ mời thầy Park về Hà Tĩnh chơi.

{keywords}
 
{keywords}
Mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cổ vũ đội U23 Việt Nam chiều 29/8

"Sắp tới chúng tôi sẽ ra Hà Nội thăm con trai và đội tuyển U23 Việt Nam. Gia đình tôi có ý định mời thầy Park về Hà Tĩnh chơi nhưng sợ thầy không có thời gian và vợ chồng tôi không giỏi ngoại ngữ nên chắc sẽ nhờ người phiên dịch để có thể được trực tiếp trò chuyện với thầy Park Hang Seo", bà Hường chia sẻ.

Bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức): Ông Park là người thầy tốt

Theo dõi trận bán kết U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, bà Hiền thừa nhận, đối thủ hôm nay của chúng ta rất mạnh. Dù thua nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức đem lại cho khán giả pha ghi bàn ấn tượng. Với bà, đội tuyển U23 Việt Nam vào đến bán kết là một kỳ tích.

Nói về HLV Park Hang Seo, bà Hiền cho biết, ông là một người thầy tốt, sống tình cảm, biết quan tâm đến các cầu thủ.

Thầy Park chăm sóc học trò như những người bạn, không phân biệt thầy trò. Con trai tôi từng kể với mẹ rằng HLV Park Hang Seo nhìn nhận cầu thủ từng đường đi nước bước, từ trong sinh hoạt, ăn uống cho đến lúc luyện tập.

{keywords}
Bà Vũ Thị Hiền chia sẻ những kỷ niệm về Phan Văn Đức

Trong lần ra Hà Nội đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về từ TQ, tôi có gặp HLV Park. “Lúc gặp thầy có dặn dò ân cần về bồi dưỡng thêm cho Đức, vì Đức đến sau nên phải tập luyện nhiều hơn các bạn. Thầy cũng mong muốn có dịp được về Nghệ An chơi, vào thăm nhà Đức” - bà Hiền nhớ lại.

Mẹ Minh Vương: Bàn thắng của con là món quà ngày giỗ bố

Mẹ Minh Vương: Bàn thắng của con là món quà ngày giỗ bố

Khoảnh khắc con trai ghi bàn, mẹ cầu thủ Minh Vương hò reo khản cổ. Ngày hôm qua cũng chính là ngày giỗ bố của Minh Vương.

U23 Việt Nam thua U23 Hàn Quốc, đội mưa 'đi bão' quên lối về

U23 Việt Nam thua U23 Hàn Quốc, đội mưa 'đi bão' quên lối về

Dù lỡ vé vào chung kết nhưng biển người vẫn đội mưa ''đi bão'' bày tỏ tình cảm trước màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo.

Khoảnh khắc đứng tim có 1-0-2 trong trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Khoảnh khắc đứng tim có 1-0-2 trong trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Trong suốt trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc có cả niềm vui và những giọt nước mắt của người hâm mộ.

U23 vào bán kết, vợ chồng trẻ bị làm phiền ngày đêm

U23 vào bán kết, vợ chồng trẻ bị làm phiền ngày đêm

Đôi vợ chồng trẻ ở Hà Nội căng mình ngày đêm may cờ Tổ quốc để kịp giao cho khách do nhu cầu tăng đột biến khi U23 Việt Nam vào bán kết.

Đoàn Bổng - Thiện Lương - Phan Tâm