Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT điều động, bổ nhiệm cho các cán bộ chủ chốt tổ chức chiều 27/10.

Ông Chu Ngọc Kiên - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố quyết định điều động, bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ TN&MT đối với ông Nguyễn Xuân Trường - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính giữ chức vụ Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam kể từ ngày 28/10 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Ông Nguyễn Xuân Trường là cán bộ địa chất được đào tạo bài bản và kinh qua nhiều vị trí khác nhau.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên trao quyết định bổ nhiệm, điều động ông Nguyễn Xuân Trường giữ chức vụ Phó Tổng Cục trưởng Địa chất và Khoáng sản. Ảnh: Báo Tài nguyên Môi trường 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên cho biết, Ban cán sự Đảng bộ Bộ TN&MT mong muốn Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính sẽ đem kiến thức được học tập, rèn luyện thực tế, cũng như kinh nghiệm làm việc ở một Vụ tổng hợp của Bộ vào lĩnh vực địa chất và khoáng sản - một lĩnh vực tương đối phức tạp và khó khăn.

Thứ trưởng tin tưởng, ông Nguyễn Xuân Trường sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công và không phụ lòng tin của tập thể lãnh đạo Bộ và Ban Cán sự Đảng bộ Bộ TN&MT.

Ông Nguyễn Xuân Trường cho biết với năng lực kinh nghiệm hơn 30 năm công tác, trong đó hơn 20 năm công tác ở Bộ TN&MT, ông sẽ phát huy năng lực của mình cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Tổng cục tiếp tục phát triển hơn nữa các hoạt động của ngành trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, Bộ TN&MT cũng đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đặng Ngọc Điệp, Chánh Văn phòng Bộ giữ chức Vụ trưởng Vụ Kế hoạch-Tài chính thay ông Nguyễn Xuân Trường.

{keywords}
Ông Đặng Ngọc Điệp nhận quyết định bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Kế hoạch-Tài chính (Bộ TN&MT)

Nhận nhiệm vụ mới, Vụ trưởng Đặng Ngọc Điệp bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới sự giúp đỡ của Ban Cán sự đảng Bộ, lãnh đạo Bộ và đồng thời hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng tập thể vững mạnh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, tân Vụ trưởng Đặng Ngọc Điệp cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ, sự phối hợp, giúp đỡ, chia sẻ, tạo điều kiện của lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động Vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ TN&MT lập Tổ công tác đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Bộ TN&MT lập Tổ công tác đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Bộ trưởng TN&MT Trần Hồng Hà đảm nhiệm vai trò Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.   

Thái Bình