- Sau gần nửa năm lắp đặt đồng bộ các biển hiệu quảng cáo trên phố Lê Trọng Tấn, giờ đây phố kiểu mẫu đã bị phá vỡ...

Từ tháng 5, phố Lê Trọng Tấn được cải tạo trở thành tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô, cùng nhiều vật liệu xây dựng cao cấp hiện đại.

Các biển hiệu quảng cáo mặt phố được qui hoạch đồng bộ. Màu sắc, chiều cao, kích cỡ tương đồng.

Chiều cao trung bình của các loại bảng biển quảng cáo so với mặt đất được cố định 3,2m - 3,3m. Chiều cao bảng biển là 1,1m, được sơn 2 màu xanh và đỏ.

Kinh phí lắp đặt bảng biển được TP Hà Nội tài trợ.

Tuy nhiên, đến nay phố kiểu mẫu đã không còn đồng bộ. Thay vào những biển quảng cáo mẫu là những biển người dân tự thiết kế.

Hình ảnh mới nhất trên phố Lê Trọng Tân:

{keywords}
Một góc phố Lê Trọng Tấn với nhiều biển hiệu quảng cáo có màu sắc khác nhau 

{keywords}
Biển quảng cáo mới mọc lên cạnh những biển hiệu kiểu mẫu

{keywords}

{keywords}
Một dãy cửa hàng phá vỡ kiểu mẫu 

{keywords}
Không còn giữ tông màu chủ đạo là xanh và đỏ, nhiều cửa hàng đổi màu sắc biển hiệu không theo kiểu cách chung nào

{keywords}
Có cửa hàng còn gắn thêm biển hiệu đèn led mặc dù đã có sẵn biển quảng cáo kiểu mẫu ở trên

{keywords}

{keywords}
Xe cộ dừng đỗ tràn lan trên vỉa hè và cả dưới lòng đường

{keywords}
Một cửa hàng thời trang dựng quần áo ra ngoài mặt tiền để thu hút khách 

{keywords}
Gắn thêm biển hiệu màu khác dưới biển hiệu kiểu mẫu

Đoàn Bổng