- Sáng ngày 2/12, bảo vệ Trường ĐH Kinh tế - Luật (thuộc ĐHQG TP.HCM – Khu phố 3, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện một nam sinh viên nằm gục tại khu vực hành lang nhà vệ sinh, miệng sùi nước bọt, xung quanh nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

TIN BÀI KHÁC

>>
Uất nghẹn vì con bị tạt axit vào “phần dưới"
>>
TP.HCM: Xem mắt tuyển vợ ngay siêu thị
>>
Chủ tịch Bình Thuận xin thôi chức

Buồn tình, uống thuốc sâu tự tử?

Sau khi phát hiện một nam sinh viên nằm gục tại khu vực hành lang, nhân viên y tế của trường đã có mặt và chuyển nạn nhân vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Một nhân viên trong trường đã xác nhận, nam sinh viên này là Nguyễn Văn L., 22 tuổi, quê Nghệ An là sinh viên năm thứ 3 của Trường Đại học Kinh tế - Luật.
 

 

 

Khuôn viên nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: NLĐ)

 

 

Được biết, trước đó một ngày L có nhận được thư của bạn gái, sau đó L đã lên tầng 8 và ở lại đó suốt đêm. Đến sáng 2/12, thì bảo vệ của trường đã phát hiện ra vụ việc trên.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến L phải uống thuốc tự tử. Nhưng do được cấp cứu kịp thời, nên hiện tại sinh viên này đã qua được cơn nguy hiểm.

Giận người yêu, nam sinh thắt cổ tự tử

Cách đây khoảng gần 1 tháng cũng đã xảy ra một vụ tự tử của nam sinh viên trường ĐH, mà nguyên nhân ban đầu được xác định có thể... vì tình.

Vào 17h ngày 5/11, người ta đã phát hiện ra Chu Văn Đức (23 tuổi, quê ở tỉnh Bình Phước), là sinh viên lớp Luật học K32, Trường ĐH Đà Lạt treo cổ tự tử tại nhà trọ số 73/8, đường Bùi Thị Xuân, phường 2 (Đà Lạt – Lâm Đồng).

Theo một số người bạn của Đức, trước khi xảy ra sự việc mấy ngày, Đức có giận nhau với bạn gái, khi đó Đức đã dọa sẽ tự tử. Đến chiều ngày 5/11, thì một người bạn của Đức tới phòng trọ và phát hiện sự việc trên.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2010, một số sinh viên kinh hoàng khi phát hiện 1 thi thể người treo lơ lửng trên cây, tại khuôn viên KTX Trường ĐH Giao thông Vận tải, cơ sở 2 nằm trên đường Lê Văn Việt, quận 9, TP.HCM.

Địa điểm phát hiện ra vụ việc chỉ cách khu vực phòng ở của sinh viên trong KTX khoảng 50m và nạn nhân là Phạm Văn Viễn (quê Ninh Bình), sinh viên năm thứ 3, khoa Xây dựng - Dân dụng.

Dù lúc đó đã được các bạn sơ cấp cứu tại chỗ, nhưng sinh viên này đã tử vong từ trước đó.
Theo một số bạn bè của Viễn cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Viễn thường có biểu hiện buồn phiền, chán nản. Được biết, Viễn cũng nhiều lần gọi điện cho gia đình kể về tâm sự của mình, tuy nhiên gia đình chưa kịp tiếp cận để khuyên nhủ, động viên thì đã xảy ra vụ việc trên.

V.L (tổng hợp)