-Chỉ vì mang cơm theo đơn đặt hàng của người nhà bệnh nhân, anh Phạm Lê Nguyên (31 tuổi, ở thôn Ngọc Lãng, xã Bình Ngọc, Tuy Hòa, Phú Yên) đã bị bảo vệ bệnh viện Phú Yên đánh thương tích khắp người.
TIN BÀI KHÁC
Kinh hoàng cha đẻ giở “trò đồi bại” với con gái
Kỳ 2: Người cha giàu có và hồn ma con gái út
Diễm Hương vào top 50 HH đẹp nhất thế giới 
Thời tiết đẹp, cụ rùa Hồ Gươm lại nổi 

Sự việc xảy ra vào trưa 18/12, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, khiến nhiều người chứng kiến rất bất bình.

Được biết, khoảng 11h30 cùng ngày, theo đặt hàng của người nhà bệnh nhân, anh Nguyên đem 3 suất cơm vào bệnh viện để giao tận nơi. Tuy nhiên, khi vừa bước chân đến cầu thang tầng 1 bệnh viện, anh đã bị một vệ sĩ túm cổ, dùng dùi cui đánh vào tay, rồi lôi ra sân bệnh viện và cùng một bảo vệ khác tiếp tục dùng cây và chân tay đánh đá khắp người, nặng nhất là vết thương vùng lưng gây đau tức...

Mặc dù được nhiều người can ngăn, nhưng nhóm bảo vệ vẫn cố tình xông vào đấm đá anh Nguyên. Sau một hồi bị tấn công, anh Nguyên cũng vùng vẫy và tháo chạy được.

Theo quy định của bệnh viện Phú Yên, không cho bất kỳ người đưa hàng hóa, thực phẩm từ bên ngoài vào bệnh viện buôn bán để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm và trong bệnh viện đã có căng-tin... Tuy nhiên, bệnh viện không chỉ đạo việc đánh người.

Hiện tại, Công an phường 9 (Tuy Hoà) đang làm việc với các bên liên quan để xác minh làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Trước đó,  ngày 19/8, tại Phòng cấp cứu của Bệnh viện Lê Lợi TP.Vũng Tàu xảy ra vụ bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân khiến nhiều người bất bình. .
Người bị đánh là anh Nguyễn Thanh Việt, 22 tuổi, lái xe của hãng taxi Mai Linh cho biết: Thường khi đưa người cấp cứu vào bệnh viện anh vẫn giúp đưa người cấp cứu vào phòng. Lần này chở vợ vào Bệnh viện Lê Lợi để cấp cứu, anh bị bảo vệ đẩy ra. Anh Việt cố đưa vợ vào liền bị bảo vệ dùng gậy vụt chảy máu đầu.

L. T