Theo kết quả của trang mạng Gallup, người đàn bà quyến rũ nhất Hollywood Angelina Jolie đã lọt vào danh sách những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2010.

TIN BÀI KHÁC


Angelina Jolie là nữ diễn viên Hollywood duy nhất có mặt trong top 10 nhân vật nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới 2010 (Ảnh: Topnews)

Angelina Jolie là nữ diễn viên Hollywood duy nhất có mặt trong top 10 nhân vật nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới 2010. Đây là một niềm vui rất lớn với Angelina, nhất là khi bộ phim The Tourist mà cô thủ vai chính liên tục bị rớt hạng và thất thu.


Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đứng đầu danh sách những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2010  (Ảnh: theatlantic.com)

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đứng đầu danh sách những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm nay. Bà Hillary Clinton đã 15 lần được bầu chọn là người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất nước Mỹ kể từ năm 1992 khi bà lần đầu tiên xuất hiện bên cạnh chồng với tư cách là đệ nhất phu nhân.


Cựu Thống đốc Alaska - Sarah Palin đứng thứ 2 trong danh sách 10 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất (Ảnh: Dailyskew)

Đứng thứ hai là cựu Thống đốc Alaska - Sarah Palin, tiếp theo đó là nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey, cựu Ngoại trưởng Mỹ Condoleeza Rice, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama…

Sau đây là danh sách 10 nhân vật nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới 2010:

1. Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton
2. Cựu Thống đốc bang Alaska Sarah Palin
3. “Nữ hoàng talkshow” Mỹ Oprah Winfrey
4. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama
5. Cựu Ngoại trưởng Condoleezza Rice
6. Nữ hoàng Anh Elizabeth II
7. Diễn viên Angelina Jolie
8. Cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher
9. Cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush
10. Vợ của Tổng thống Hoa Kỳ George H. W. Bush - Barbara Bush

Thu Minh
(Theo Oneindia)