Hôm 3/1, tại nhà vệ sinh công cộng trong Công viên 23/9 (Số 2- Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP .HCM) phát hiện một xác người phụ nữ chết bất thường.


TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân là chị L.T.T. H (24 tuổi) trú tại Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Sáng nay (4/1) trao đổi với VietNamNet, đại diện bảo vệ Công viên 23/9 (Số 2- Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM) cho biết, sáng hôm 3/1 thấy chị H. vào nhà vệ sinh công cộng tại công viên.
Tuy nhiên, chị H. vừa vào được một lúc thì mọi người nghe thấy tiếng đổ sầm trong nhà vệ sinh, bảo vệ tại công cùng nhiều người khác tức tốc phá cửa vào thì phát hiện chị H. nằm bất động trên sàn. Mọi người đã nhanh chóng đưa chị H. ra ngoài và hô hấp nhân tạo.
Sau đó, họ gọi xe đưa chị H. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và trình báo toàn bộ sự việc cho Công an phường Phạm Ngũ Lão.
Các bác sĩ tại khoa Cấp cứu BV Đa khoa Sài Gòn cho biết, nạn nhân đã chết trước khi đến bệnh viện. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy trên tay chị H. có nhiều vết kim tiêm, âm đạo có nhiều tinh dịch…
Được biết, sáng cùng ngày, chị H. nói với gia đình là đi chợ mua thức ăn. Tuy nhiên, đến 9 giờ thì gia đình nhận được một cuộc điện thoại của một người đàn ông lạ báo là chị H. chết trong nhà vệ sinh ở Công viên 23/9.
Gia đình chị H. cũng cho rằng không phát hiện chị H. có chơi ma túy nhưng hay mặc áo ấm trong nhà…
Hiện tại, các cơ quan chức năng đã tiến hành giám định tử thi để xác định chính xác nguyên nhân gây ra cái chết cho chị H.


L.T