Vừa thoát khỏi án tù 3 năm vì tội lừa đảo, siêu lừa Paul Bint đã tuyên bố với báo chí Anh hôm 3/1 rằng mình đã lên giường với 2.500 phụ nữ trong 25 năm qua.

TIN BÀI KHÁC 


Paul Bint đã quyến rũ hàng loạt phụ nữ bằng cách tự xưng là một chuyên gia tư vấn, luật sư, chủ ngân hàng, thương gia giàu có… Hắn cũng khoe khoang rằng mình kiếm được 2 triệu bảng Anh từ việc đi lừa đảo.

Thực tế Paul Bint, 48 tuổi người được mệnh danh là “vua lừa” chỉ là một kẻ không nghề nghiệp, sống bằng trợ cấp xã hội. Vừa ra tù được vài ngày, Paul đã kể rằng nhờ các thủ đoạn lừa đảo bậc thầy, hắn đã lừa được khoảng 2.500 phụ nữ lên giường với mình.

Paul Bint và ngôi sao điện ảnh Sarah Alexander mà hắn tự nhận là vợ mình (nguồn: Dailymail)

Paul Bint bắt đầu việc lừa đảo từ khi mới 21 tuổi. Sau khi ăn cắp được một ống nghe, Paul tự cho mình là một bác sĩ và giả làm một chuyên gia tư vấn ở các bệnh viện. Với tài ăn nói, Paul đã lừa được cả một chiếc Ferrari Modus và hàng triệu bảng Anh để mua sắm đồ hiệu và ở khách sạn 5 sao.

Paul Bint chưa bao giờ để lộ tên thật của mình. Có nhiều lúc hắn cặp bồ với 10 người tình khác nhau với 10 cái tên giả. Thậm chí, Bint còn từng xưng là bạn của ngôi sao điện ảnh Pierce Brosnan, danh ca Robbie William và chồng của diễn viên hài nổi tiếng Sarah Alexander. Thực tế, hắn chỉ biết một nghề duy nhất là cắt tóc mà hắn học được khi 15 tuổi.

Tất cả những gì tôi làm là biến ước mơ thành hiện thực. Thay vì mơ về một chiếc Ferrari, tôi đi ra ngoài và kiếm một chiếc. Việc đó khiến tôi cảm thấy mình thành công. Đối với tôi, hoàn toàn quên đi Paul Bint là một việc hay vì tôi không thích anh ta lắm” – siêu lừa kể lại.

  • Phương Linh (theo Dailymail)