- Sáng 7/1, ông Hồ Đắc Hùng - Chủ tịch phường Phường Đúc, TP Huế cho biết, đang phối hợp với công an để xác minh làm rõ vụ việc một phó chủ tịch tham gia đánh dân.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với VietNamNet, ông Hùng cho hay, hiện UBND đã nhận được hai đơn tố cáo của người bị đánh là ông Nguyễn Sơn (48 tuổi, trú tại 10/6, đường Tôn Thất Tùng, Phường Đúc, TP Huế) là tài xế taxi Thành Đô và đơn của gia đình ông Nguyễn Tiến Lương (là bố của ông Nguyễn Tiến Long , Phó chủ tịch phường Phường Đúc) về vụ ẩu đả trên.

Theo nội dung đơn tố cáo của ông Sơn, thì vào ngày 5/1, xe taxi của ông Sơn bị đội trật tự đô thị (gồm ông Long và hai em trai là Nguyễn Tiến Lộc và Nguyễn Tiến Lực) bắt giữ. Sau đó, cả ba anh em ông Long đã xông vào đánh ông Sơn tới tấp.

Sau khi bị đánh, ông Sơn đã phải nhập viện và được các bác sĩ tại Bệnh viện ĐH Y dược Huế kết luận, bị “giãn xương sườn”, “sang chấn MS phải do bị đánh”.

Về phía gia đình ông Long cũng đã gửi đơn tố cáo ông Sơn sau khi bị bắt xe đã liên tục chửi bới, và gọi đầu gấu đến đe dọa gia đình ông Long. UBND phường đã tiếp nhận cả hai lá đơn này, ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, gia đình ông Sơn và gia đình ông Long vốn đã có mâu thuẫn từ trước, nên khi bị bắt xe ông Sơn đã cho rằng do bị thù ghét cá nhân nên hai bên đã xảy ra xô xát và xông vào đánh nhau.

Hiện vụ việc đang được giao cho bên công an xác minh, làm rõ. Nếu ông Long có tham gia đánh người thì UBND sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật, ông Hùng khẳng định.

Vụ việc vẫn đang được điều tra.

V.L