- Những luồng dư luận phản pháo nặng nề việc “chê” uyên Linh chưa kịp lắng xuống thì Diva hàng đầu Việt Nam lại tiếp tục đưa ra những nhận xét về giọng hát của nữ ca sĩ đến từ Hà Nam vừa thành công ở Sao Mai Điểm hẹn 2010.

TIN BÀI KHÁC

“Có giọng cũng rất hay nhưng rõ ràng vẫn bị cũ và tư duy không mới" – là những nhận xét của ca sĩ Thanh Lam về giọng hát của ca sĩ Minh Chuyên trên báo Thể thao văn hóa.


Thanh Lam được đánh giá là một ca sĩ cá tính và thẳng thắn (Ảnh: Opera)

Ca sĩ đàn chị này cũng thẳng thắn đưa ra những quan điểm cá nhân đối với các thí sinh khác: “Hà Hoài Thu tuy giọng hát hơi nhạt, nhưng theo tôi, đó là một hình mẫu của ca sĩ thị trường… Mỹ Như và Minh Chuyên có giọng, Đinh Mạnh Ninh có sự trẻ trung. Tôi thấy họ cũng mới chỉ dừng lại là những người hát khá chứ chưa thực sự “hớp hồn”.

Vào ngày 2/1 vừa qua, tại nhà thi đấu Maximark, TP.HCM Minh Chuyên đã giành được giải của Hội đồng nghệ thuật trong đêm chung kết xếp hạng của SMĐH 2010 bằng những nỗ lực đáng khích lệ của mình. Hai giải Ca sĩ triển vọng cũng được trao cho Đinh Mạnh Ninh và Hà Hoài Thu.


Minh Chuyên đêm đăng quang Sao Mai Điểm hẹn 2010 (nguồn: Việt báo)
Mặc dù Sao Mai Điểm hẹn năm nay chưa thu được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khán giả nhưng dám nêu ra những nhận xét trên thì nhiều người cũng phải “nể” Thanh Lam là cá tính và thẳng thắn.

Trước đó, khi khán giả đang náo nức chúc mừng chiến thắng của Uyên Linh sau Vietnam Idol 2010, thì Thanh Lam cũng đã khiến nhiều người chưng hửng khi phát biểu: “Một ca sĩ không học thanh nhạc nên hát với những nốt cao, nốt thấp không rõ… 22 tuổi mà bắt đầu sự nghiệp ca nhạc là quá muộn”. Với những nhận định thẳng thắn đó, chưa cần đến lúc Uyên Linh phải “thanh minh”, diva Thanh Lam đã vấp phải không ít sự phản đối của khán giả.

Mặc dù trước cơn bão dư luận chỉ trích xung quanh nhận xét về “hiện tượng” Uyên Linh, Diva này vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và cho rằng: “Tôi luôn kỳ vọng ở lớp trẻ, kỳ vọng ở Uyên Linh chứ không có ý phủ nhận kết quả của cuộc thi này”.

Ngọc Lê