Cảnh sát Singapore đang nỗ lực điều tra khả năng người phụ nữ nhảy lầu ở khu nhà HDB (khu dành cho người có thu nhập thấp), ở khu Bishan, phía bắc Singapore khiến một người dưới đất bị đè chết.


TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân được xác định là bà Ng Sock Luan, 48 tuổi, nhân viên hành chính, sống cùng chồng con ở tầng 11 và bà Lau Fong Kien, 55 tuổi, độc thân đã nghỉ hưu, ở tầng 15 của tòa nhà. Vào khoảng 11h20 (giờ địa phương) ngày 10/1 một người dân đã phát hiện ra sự việc và báo cho cảnh sát.

Tại hiện trường, cảnh sát cho biết, thi thể của 2 nạn nhân xấu số nằm cách nhau không đầy 1m. Cảnh sát cũng khẳng định, 2 người này chết gần như cùng một thời điểm, và họ cho rằng đây là cái chết bất thường nhất.


Bà Ng Sock Luan (trái), Lau Fong Kiên (phải) (Ảnh Straits Times)

Được biết, hai người phụ nữ này có tính cách rất khác nhau. Bà Ng là người bị mắc bệnh trầm cảm. Bà đã nghỉ việc hơn 2 tháng để điều trị dưới sự hướng dẫn của bác sĩ và sự theo dõi sát sao của người thân. Còn bà Lau Fong Kien luôn là người sống vui vẻ yêu đời.

Trước khi chết 2 tuần, bà Ng đã đi làm trở lại do thấy tinh thần đã khá hơn.

Người ta tin rằng bà Ng đã nhảy lầu tự tử. Không biết bà nhảy từ lầu mấy, nhưng các bác sĩ tin phải từ một tầng rất cao và tốc độ rơi rất nhanh mới có thể làm chết người mà bà đụng phải.

Ngay sau sự việc xảy ra, gia đình bà Ng đã đến và xin lỗi gia đình bà Lau.

Hiện tại, cảnh sát đang xem xét các băng ghi hình từ camera ở cầu thang và hành lang tòa nhà để điều tra làm rõ.

Trước đó, vào tháng 5/2010, bà Josefina Venizela, 52 tuổi sống tại TP Antofogasta ở miền bắc Chile, đã nhảy qua cửa sổ tầng 12 của một tòa nhà văn phòng trong thành phố để tự tử. Bà đã "hạ cánh" lên mình một phụ nữ 56 tuổi khác tên là Almendares Luisa, công nhân thu gom rác của tòa nhà bên cạnh, khiến cả hai người cùng tắt thở ngay lập tức. Luisa gặp nạn khi vừa kết thúc ca làm việc được 40 phút và đang trên đường trở về nhà với 4 đứa con.

Cuối năm 2009, một phụ nữ ở Quảng Tây (Trung Quốc) đã nhảy từ tầng tám của một tòa nhà xuống đất và  rơi trúng vào một người qua đường. Cô chết ngay lập tức, còn người đàn ông sau đó cũng qua đời tại bệnh viện vì bị thương quá nặng.

Mẫn Chi (theo Straits Times)