(VietNamNet) – Trong lúc đi qua con kênh cạnh nhà, anh Bùi Minh Nhựt (Đức Mỹ, Càng Long, Trà Vinh) đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện xác một trẻ sơ sinh bỏ trong túi nilon.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 13/1, trả lời PV VietNamNet, đại diện công an xã Đức Mỹ đã xác nhận thông tin trên và cho biết mẹ của đứa bé trên là chị Nguyễn Thị Ngọc Giàu (SN 1988, quê ở xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Vào sáng ngày 11/1, anh Bùi Minh Nhựt, chủ một cơ sở sơ chế xơ dừa khi đi qua con kênh cạnh nhà thì phát hiện một túi nilon. Tò mò mở ra xem anh hoảng hốt khi nhìn thấy bên trong là xác một đứa trẻ sơ sinh còn đỏ hỏn.

Công an xã Đức Mỹ cho biết khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra công an tỉnh xác định đứa bé này mới được khoảng 4-5 tháng tuổi, có đầy đủ bộ phận.

Qua điều tra ban đầu xác nhận trong số người làm việc tại cơ sở sản xuất của ông Nhựt có chị Nguyễn Thị Ngọc Giàu (cháu họ của ông Nhựt) đang mang bầu. Tuy nhiên một số người cùng làm với chị Giàu cho biết vào ngày 7/1 chị Giàu có bị băng huyết mà không ai biết nguyên nhân vì sao.

Chỉ đến khi công an hỏi chị này mới nức nở nói rằng đã tự ý mua thuốc uống để phá thai, sau đó cho con vào túi nilon vứt xuống kênh. Chị Giàu cho biết đứa trẻ này là con của người đàn ông chị đã từng yêu thương nhưng khi biết chị có thai anh này đã ruồng bỏ và sắp tới sẽ cưới vợ.

Ngay trong ngày 11/1, cha mẹ chị Giàu đã phối hợp cùng gia đình nhà anh Nhựt tổ chức khâm liệm và chôn cất cho cháu bé.

Hiện công an tỉnh Trà Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Anh