Chỉ với 17 USD, những người phụ nữ cô đơn ở Geogia, Liên Xô cũ có thể thuê được một người chồng để làm những việc vặt trong vòng 1 giờ. Tuy nhiên, dịch vụ này không đề cập đến chuyện “đáp ứng nhu cầu tình cảm” của khách hàng.
TIN BÀI KHÁC

“Dịch vụ của chúng tôi chủ yếu đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ cô đơn cần đến sự giúp đỡ của người đàn ông trong gia đình, như sửa chữa điện, ống nước, những vật dụng trong nhà.. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng nhầm lẫn vì tên của công ty là “Dịch vụ cho thuê chồng theo giờ” nên có các yêu cầu vượt xa hơn thế nữa” – ông Beso Mchedlishvili, giám đốc công ty cho biết.

Ông Beso cũng cho biết, dù công ty mới hoạt động khoảng 2 tháng nhưng đã có hàng trăm cuộc điện thoại của những phụ nữ cô đơn muốn “giải tỏa nhu cầu”, nhiều hơn cả nhu cầu thực sự với những dịch vụ mà công ty cung cấp.
“Có lẽ, mong đợi thực sự của những người phụ nữ cô đơn không phải là người chồng làm việc vặt trong nhà, mà chính là tình yêu. Nhưng chúng tôi đã giải thích với họ rất nhiều rằng nhân viên của công ty chúng tôi không làm được việc ấy” – ông Beso nói.
Phương Linh (theo Asiaone)