- Ngôi sao của "Vườn Sao Băng" và "Gió Mùa Đông Năm Ấy" sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 26/4 tới để quảng bá cho bộ phim mới và gặp người hâm mộ.

Các tin liên quan

Kiểu tóc của Anne Hathaway gây ảnh hưởng nhất

Không thuộc lời, Thu Minh chép lời bài hát ra tay

 {keywords}

Nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá bộ phim tâm lý, trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc, The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm), trong hai ngày 25 và 26/4 tới, Kim Bum sẽ tới TP.HCM để giao lưu với báo giới và người hâm mộ.

Kim Bum là một trong những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhân dịp bộ phim mới của Kim Bum phát hành tại VN, anh sẽ xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim trinh thám, hình sự Bàn tay ngoại cảm tại tiền sảnh Crescent Mall – Phú Mỹ Hưng – Q.7, TP.HCM để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí.

{keywords}

Sinh ngày 7/7/1989 tại Hàn Quốc, Kim Bum được biết đến như một người mẫu, một diễn viên điện ảnh đầy triển vọng. Anh đã từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That Winter The Wind Blows - Gió Mùa Đông Năm Ấy (2013), Fly High – Bay Cao (2009), Boys Over Flowers – Vườn Sao Băng (2009), Death Bell – Hồi Chuông Tử Thần (2008), Hellcats – Đội Cổ Vũ Trong Mơ (2008), East of Eden – Phía Đông Vườn Địa Đàng (2008).

Vai Jun của Kim Bum trong Bàn tay ngoại cảm khác biệt hoàn toàn với những vai diễn trước đây của anh. Đó là một người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Jun đã dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với một Điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.

{keywords} 

Linh Anh