- Phần trình diễn xuất sắc của Ngọc Quyên trong đêm thi tối 12/5 đã giúp cô đảo ngược tình thế trong khi Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ bị loại.

TIN BÀI KHÁC

Không ít người cho rằng Ngọc Quyên sẽ là thí sinh tiếp theo bị loại sau những gì mà cô đã thể hiện ở các tuần trước. Tuy nhiên, sau một đêm thi bùng nổ, người đẹp đã lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục.

BẤM VÀO ĐÂY để xem clip Ngọc Quyên quyến rũ với Argentina Tango


Đặc biệt, với phần thi đầu tiên theo phong cách Argentina Tango, cô đã đưa cả BGK lẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với một điệu nhảy được đánh giá là khó nhưng Ngọc Quyên vẫn rất tự tin thể hiện mình. Chính điều này đã giúp cô người mẫu có những bước di chuyển hoàn hảo cũng như thực hiện những cú móc mũi chân tinh tế. Bên cạnh đó, một khuôn mặt lạnh lùng cũng đã giúp cô ghi điểm ở tiếc mục này.

{keywords}

Ngọc Quyên quyến rũ với Argentina Tango

Không ngại ngần tặng Ngọc Quyên một điểm 10, Khánh Thi nhận xét: "Ngọc Quyên ơi, Khánh Thi mê Ngọc Quyên quá. Lúc cô ấy ra chào thì tôi đã nhìn rồi. Từng mũi chân, từng động tác một đều là Tango Argentina, quá chuẩn.”

Trong khi đó, giám khảo Thủy Tiên chia sẻ: "Ngay từ buổi đầu tiên, bạn đã làm Tiên bất ngờ. Tuy nhiên, những tuần sau đó, phong độ của bạn dần dần đi xuống. Thế rồi tự nhiên hôm nay bạn lại đột ngột tỏa sáng và làm Tiên bất ngờ hơn nữa."

Với phần thi thứ hai có chủ đề Trio Challenge, Ngọc Quyên thể hiện khá là thành công khi cùng hai bạn diễn của mình kể lại một câu chuyện tình tay ba lãng mạn theo phong cách Free style. Nhận được tổng điểm cho hai bài thi là 74, cô đã lần đầu tiên xếp ở vị trí cao nhất của bảng xếp hạng sau đêm liveshow 8, đi tiếp vào bán kết.

Ở chiều ngược lại, Hồ Vĩnh Khoa đã trở thành thí sinh kế tiếp bị loại. Thực tế, anh đã thể hiện không tệ các phần thi của mình. Tuy nhiên, trong một đêm diễn mà Ngọc Quyên quá đỗi xuất sắc còn Lan Phương và Ngô Kiến Huy vẫn giữ nguyên phong độ của mình, Hồ Vĩnh Khoa thực sự mất cơ hội.

Không quá buồn trước kết quả này, Hồ Vĩnh Khoa cho biết điều mà anh tiếc nhất khi phải dừng bước là sẽ không còn được luyện tập và biểu diễn hàng tuần cho khán giả nữa. Bên cạnh đó, Khoa cũng không quên gửi lời cám ơn tới bạn nhảy của mình.

{keywords}
Hồ Vĩnh Khoa bị loại


Tuần này, Yến Trang vẫn phải trải qua cả hai phần thi như các thí sinh khác. Tuy nhiên, vì đã được đặc cách vào thằng vòng bán kết nên các tiếc mục của cô ca sĩ đều không được chấm điểm. Chính vì điều này mà Trang đã thoải mái thể hiện mình, thậm chí còn không ngại ngần nhảy Free style trên nền nhạc của hai ca khúc ăn khách là Gangnam Syle và Gentleman của Psy.

Dù không nổi bật được như Ngọc Quyên nhưng các bài thi của Lan Phương và Ngô Kiến Huy cũng khá hấp dẫn. Với Argentina Tango, trong khi Lan Phương cho thấy mình sở hữu một nền tảng kỹ thuật chắc chắn thì Ngô Kiến Huy lại gây ấn tượng ở khả năng bê đỡ cũng như nhạc cảm rất tốt.

Đến với phần thi thứ hai là Trio Challenge, thể hiện một tiết mục múa đương đại, Lan Phương tiếp tục được BGK đánh giá cao về cảm xúc cũng như cách cô kết nối cùng bạn nhảy và khán giả. Về phần Ngô Kiến Huy, với một điệu nhảy hiện đại có ý tưởng khá hài hước, biên đạo múa Trần Ly Ly đã phải thốt lên rằng Huy đã mang đến chương trình một tư duy và màu sắc hoàn toàn mới. Kết thúc đêm thi, Lan Phương và Ngô Kiến Huy đã cùng nhận được tổng điểm là 72 cho các tiết mục của mình. Ảnh 3 Ngô Kiến Huy với bài thi hài hước

Liveshow 09, đêm bán kết với sự góp mặt của 4 cặp đôi với chủ đề Michael Jackson music và Opponent's choice sẽ diễn ra vào18/5 tới.

Linh Phạm