"Sự việc xảy ra là vô tình. Gió đã giúp truyền thông. Hy vọng bức ảnh sẽ không bị phát tán quá rộng rãi. Tôi chỉ mong có thế" - Phạm Băng Băng phát biểu.

Chiêm ngưỡng những mỹ nhân sexy nhất thế giới
Bộ ảnh nóng rực của sao "Avatar"

Tại LHP Cannes, mải tạo dáng cùng Thành Long để cùng PR cho bộ phim cả hai đóng chung hôm 17/5, nắng gió ở bờ biển Pháp đã khiến Phạm Băng Băng ngượng chín mặt vì bị tốc váy.

Mặc dù vậy, sau sự cố Phạm Băng Băng vẫn rất điềm tĩnh, cô cho rằng đó là sự cố vô tình nên không bận tâm. "Sự việc xảy ra là vô tình. Gió đã giúp truyền thông. Hy vọng bức ảnh sẽ không bị phát tán quá rộng rãi. Tôi chỉ mong có thế" - Phạm Băng Băng phát biểu.

{keywords}

{keywords}

Gió mạnh ở bãi biển Pháp đã vô tình khiến người đẹp Phạm Băng Băng bị tốc váy.

{keywords}

{keywords}

Mặc dù đã được Thành Long, bạn diễn của cô trong bộ phim, giữ váy giúp nhưng buổi chụp hình PR cho bộ phim này vẫn khiến người đẹp gặp rắc rối.

 Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên QQ về việc người đẹp họ Phạm bị nhiều người chỉ trích vì đã làm "loạn" tại Cannes với những hành động lố bịch, Phạm Băng Băng trả lời: " Khi tôi mặc đồ truyền thống, nhiều người bảo tôi như chiếc bình hoa. Năm nay tôi rút kinh nghiệm lại có người chê tôi đơn giản. Cách đây vài năm, thảm đỏ Cannes đã không biết tôi là ai. Nhưng bây giờ, cứ nghĩ đến sao Trung Quốc là họ lại nhắc tên tôi. Tôi nghĩ đây là sự thay đổi tích cực nên không bận tâm đến những lời bình luận".

{keywords}

HK (Theo Northnews)