Ngôi sao "World War Z" cho biết anh không có nhiều bạn, cũng giống như Jolie. Do vậy gần như mọi chuyện họ chỉ chia sẻ với nhau.

{keywords}

Là những ngôi sao nổi tiếng thế giới, cũng là cặp sao quyền lực bậc nhất Hollywood, thật khó để tìm được người có thể tin tưởng. Brad Pitt, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Esquire mới nhất thừa nhận: Tôi có rất ít bạn. Tuy nhiên tài tử 50 tuổi cho biết anh thấy mình vẫn hạnh phúc vì có gia đình và vài người bạn thân thiết để chia sẻ. 

{keywords}

Brad Pitt cho hay những chuyện xáo trộn trong nhà hay các cuộc tranh cãi thường xuyên diễn ra nhưng anh thích điều đó. Brad Pitt nói điều anh thực sự ghét là mỗi khi phải đi xa. "Có thể ở một ngày trong khách sạn dễ rất dễ chịu vì cuối cùng tôi cũng có thể đọc một tờ báo. Nhưng tới ngày hôm sau thì tôi lại nhớ những chuyện rắc rối ở nhà. Cuộc sống là vậy".

{keywords}

Năm 2010, trong một cuộc trả lời phỏng vấn kênh CNN từ Pakistan, Jolie cũng có chia sẻ tương tự. Cô cho biết trong mỗi lần đi làm nhiệm vụ với tư cách Đại sứ của LHQ, cô thường chỉ chia sẻ với gia đình. "Tôi nói chuyện với Brad. Anh ấy muốn biết nhiều nhất có thể về mọi vấn đề và mỗi chuyến đi của tôi. Tôi không có nhiều bạn bè để trò chuyện. Anh ấy thực sự là người duy nhất tôi chia sẻ mọi chuyện".   

Linh Anh - Theo OMG, Esquire