Bản nhạc nền 'Isolated System' do nhóm Muse thể hiện trong bộ phim bom tấn World War Z (Thế chiến Z) được Brad Pitt đánh giá là hoàn hảo.

 MV của 'Isolated System' với những hình ảnh dữ dội trích từ bộ phim World War Z (Thế chiến Z) ra mắt người hâm mộ chỉ vài ngày trước khi siêu phẩm này công chiếu trên toàn cầu (21/6). Brad Pitt, diễn viên chính đồng thời là nhà sản xuất của phim nhận xét rằng Muse đã mang đến một phần nhạc nền hoàn hảo cho bộ phim.

{keywords}
Brad Pitt và đạo diễn Marc Forster trong 1 cảnh quay.

Tài tử 50 tuổi tiết lộ nhóm nhạc người Anh này đã đọc hết cuốn sách của Max Brooks (tác phẩm đã được chuyển thể thành World War Z) khi họ ghi âm album 'The 2nd Law'. Brad nói anh muốn âm nhạc trong phim World War Z không chỉ làm nền cho World War Z mà phải là một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo, có dấu ấn riêng. 

{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie trong buổi công chiếu đầu tiên của World War Z.

Nhóm MUSE cho biết World War Z là bộ phim lớn đầu tiên mà nhóm tham gia viết nhạc và họ hài lòng với sản phẩm của mình. Matt Bellamy, thủ lĩnh của nhóm nhạc chia sẻ: "Chúng tôi đã làm nhạc cho nhiều phim nhưng World War Z là bộ phim chúng tôi hài lòng nhất".

{keywords}

Nhóm Muse trình diễn trong buổi ra mắt toàn cầu World War Z tại London, Anh.

MUSE là rockband nổi tiếng ở Anh. Nhóm thành lập năm 1994, ra 6 album và đã 5 lần được đề cử Grammy. Muse đã giành 5 giải MTV Europe Music, 6 giải Q Awards, 8 giải NME Awards cùng 1 các giải Video Music Award, Brit Awards, American Music Award. Album thứ 5, The Resistance (2009)đã bán được hơn 15 triệu bản.

Linh Anh