- Là một cô gái tuổi đời còn khá trẻ nhưng kể từ khi tạo được ấn tượng ban đầu với người nghe nhạc, khán giả hẳn rất khó đoán tuổi của Hoàng Quyên. Bởi có lúc trông cô thật chững chạc, già dặn, có lúc lại hồn nhiên, nhí nhảnh. Chỉ giọng hát là ngày càng có nội lực và mang chiều sâu của sự tinh tế.

Không phải là ca sĩ hát nhạc Lê Minh Sơn giỏi nhất nhưng chắc chắn Hoàng Quyên là một trong số ít ca sĩ thể hiện các ca khúc của Lê Minh Sơn ấn tượng bởi cách hát như trải lòng mình, không giấu giếm, nồng nàn và say đắm.

{keywords}
Hoàng Quyên

Việc tham gia sân chơi VietNam idol và trở thành á quân không chỉ giúp Hoàng Quyên được nhiều người yêu mến hơn mà đó còn là dịp để cô gái nhỏ bé nhận ra một điều rằng âm nhạc của Lê Minh Sơn không phải là duy nhất hợp với cô.

Gần một năm ấp ủ thực hiện, ngày 8/8 này Hoàng Quyên chọn để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Single đầu tiên gồm ca khúc mới Người em đã yêu (Thành Vương) cùng hai bản cover Chiếc lá vô tình (Bảo Chấn) và Set fire to the rain (Adele).

Hoàng Quyên idol với ca khúc "Người em đã yêu"

Nếu như ở Người em đã yêu là một hình ảnh Hoàng Quyên quyến rũ trong Pop R&B, thì Chiếc lá vô tình lại khá tinh tế trong không gian acoustic và một chút nổi loạn trong bản phối dubstep khi Hoàng Quyên kết hợp với ban nhạc rock Ngũ Cung ở Set fire to the rain .

Ánh Ngọc