‘Man of Steel’ (Người đàn ông thép) không chỉ đại thắng về doanh thu mà còn thắng hầu hết các hạng mục bình chọn liên quan đến mùa phim Hè 2013.

  {keywords}

Cuộc bình chọn những cái nhất của mùa phim hè 2013 do Yahoo Movies tổ chức vừa khép lại với chiến thắng áp đảo của ‘Man of Steel’.

Công chiếu vào giữa tháng 6, với kinh phí sản xuất 225 triệu USD, bộ phim này đã thu về 650 triệu USD trên toàn cầu và là 1 trong những bộ phim về các nhân vật siêu anh hùng được đánh giá cao nhất hè này. ‘Man of Steel’ dễ dàng vượt mặt "Iron Man 3" (Người sắt 3) để chiến thắng ở hạng mục Phim hè được yêu thích nhất với 38% số phiếu.

Henry Cavill, nam diễn viên thủ vai siêu nhân trong phim này cũng đồng thời giành vị trí ngôi sao có thân hình đẹp nhất. Michael Shannon, diễn viên thủ vai tướng Zod trong ‘Man of Steel’ là Nhân vật phản diện ấn tượng nhất trên màn ảnh hè. Đây cũng là ngôi sao đột phá của mùa hè năm nay.

‘Man of Steel’ cũng không khó khăn để vượt qua "Iron Man 3" để tở thành bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh hay nhất. Thêm vào đó, cặp đôi Superman (Cavill) và Lois Lane (Amy Adams) còn giành luôn giải Cặp tình nhân lãng mạn nhất trên màn ảnh hè.

"Iron Man 3" tuy đứng sau ‘Man of Steel’ ở nhiều hạng mục nhưng cũng giành chiến thắng cho Màn hành động ấn tượng nhất và Phim có doanh thu cao nhất mùa phim hè với 1,2 tỉ USD trên toàn cầu.

Đáng tiếc là "Despicable Me 2” (Kẻ trộm mặt trăng 2) dù là phim có doanh thu cao thứ 2 mùa hè (với 822 triệu USD) lại không thắng ở bất cứ hạng mục nào do khán giả bình chọn.

Linh Anh (Theo Yahoo Movies, Movie Talk, BOM)