Dù đã đường ai nấy đi song nam MC 8X vẫn rất quan tâm với quý tử của bạn gái cũ Mai Hồ. Điều này làm dấy lên thông tin hai người đang "yêu lại từ đầu".


Hôm 25/11, Trấn Thành và Mai Hồ đều chia sẻ những hình ảnh rất thân thiết và tình cảm của nam MC với con riêng của người tình cũ trên trang cá nhân. Trong hình, Trấn Thành không chỉ vui vẻ tắm cho cậu bé mà còn tỏ ra rất yêu chiều khi cõng, thơm má, làm mặt xấu trêu đùa con trai của Mai Hồ. Điều này làm dấy lên thông tin cặp trai tài gái sắc đã quay lại bên nhau. Nhiều khán giả đã bấm yêu thích và lên tiếng ủng hộ cặp đôi "nối lại duyên xưa".

{keywords}

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh thân thiết bên con trai của người tình cũ.

{keywords}

Những khoảnh khắc này được chính Mai Hồ chụp lại.

Liên lạc với Trấn Thành và Mai Hồ, cả hai đều từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới tình cũ.

Trước đó, hồi cuối tháng 5, Mai Hồ cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hộp quà hàng hiệu, được lồng trong một trái tim xếp bằng hoa hồng lãng mạn và tiết lộ, đây là món quà tình cũ Trấn Thành tặng. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Mai Hồ vẫn gọi Trấn Thành bằng biệt danh thân mật và dành cho anh những lời yêu thương: "Cảm ơn anh lần cuối! Cho em trọn vẹn 2 năm. Xem như lần cuối anh nhé! Mong hạnh phúc sẽ đến bên anh (Kon Mèo khìn)".

Kể từ khi công khai yêu nhau, Trấn Thành - Mai Hồ là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ luôn quấn quýt bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện tình cảm mặn nồng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tháng 5, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Ngay sau đó, thông tin Mai Hồ từng lập gia đình và có con trai xuất hiện trên mạng, thu hút sự chú ý của dư luận.

Dù không còn yêu song khi tình cũ và con trai đứng trong tâm bão của scandal, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực cô và hy vọng, khán giả sẽ không xoáy sâu vào đời tư của Mai Hồ. 

Theo Zing