Đang mang bầu sinh linh bé nhỏ nên Trang Trần có nhiều thay đổi về cảm xúc. Cô liên tục viết những note đầy tâm trạng trên trang cá nhân.


{keywords}

Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân

Chia sẻ mình đang mang bầu đúng ngày Cá tháng tư (1/4) nên nhiều người hoài nghi và cảnh giác trước thông tin người mẫu Trang Trần đưa ra.

Tuy nhiên, liên tục gần đây trên trang cá nhân, Trang Trần đăng tải những status đầy tâm trạng của 'bà mẹ bỉm sữa'. 

"Các mẹ bỉm sữa cho em tí kinh nghiệm với: đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc 2h -7h sáng, dậy đi tolet vào ngủ đến 11h30 dậy ăn trưa đi chơi lòng vòng 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h rồi bị lang thang ý ah. Các mẹ cứ nhậu bà bầu uống sữa...".

Nhiều bạn bè đã biết tin Trang Trần mang bầu và không quên gửi lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ chút kinh nghiệm của mình cho cô.

"Trang Trần, nghe chị dặn, từ nay không được thức khuya, không nhậu nhẹt, ăn uống đúng bữa và sắp xếp đi ngủ sớm! Hư là chị "xử", nhớ chưa?!", một người chị của Trang Trần nhắn nhủ.

Được biết, Trang Trần đang mang thai với người bạn trai lâu năm gốc Huế.

{keywords}

Hồi cuối tháng 2, Trang Trần vướng vào rắc rối khi bị tạm giữ vì có hành vi xúc phạm đến lực lượng công an phường Hàng Buồm, Hà Nội. Sau 2 ngày bị tạm giữ và viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, cô đã được tại ngoại. Cũng sau vụ ồn ào này, hình ảnh của Trang Trần trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nhiều. Cô gần như không hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc từ thiện và kinh doanh ăn uống ở TP HCM.

Anh Thư