Trước khi gặp Hà Tăng, có một thời gian dài Louis Nguyễn bị đồn là người đồng tính. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng gì đến danh tiếng và năng lực điều hành IPP của anh. Và bản thân Louis cũng chưa bao giờ cải chính hay quan tâm điều đó.

 

Stylist Trần Quang Tuyến và người mẫu Minh Anh đã check-in trên trang cá nhân cùng nữ diễn viên tại bệnh viện Hạnh Phúc (TPHCM). Điều đó khiến fan tin rằng vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà có con sau vài năm thử thách đời sống hôn nhân.

Louis Nguyễn là ai?

Trước khi gặp Hà Tăng, có một thời gian dài Louis Nguyễn bị đồn là người đồng tính. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng gì đến danh tiếng và năng lực điều hành IPP của anh. Và bản thân Louis cũng chưa bao giờ cải chính hay quan tâm điều đó.

Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh. Anh sinh tại Manila, Philipines vào năm 1983 và là con trai trưởng, sau anh là cậu em trai Philips Nguyễn. Sau đó bà Cristina còn sinh thêm 1 trai và 3 cô con gái. Tổng cộng có đến 6 người con chung giữa Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Thời điểm này ông Hạnh Nguyễn về Việt Nam đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam rồi kết hôn với diễn viên, cựu tiếp viên hàng không Lê Hồng Thủy Tiên. Họ có thêm một con gái sinh năm 1996 và một con trai tên là William Hiếu Nguyễn sinh năm 1999.

Hiện nay mẹ Louis Nguyễn vẫn sinh sống ở Philippines cùng 3 em gái của anh. Riêng 3 cậu con trai đều lần lượt sang Việt Nam để giúp cha kinh doanh.

Mối quan hệ mẹ kế con chồng giữa Louis và bà Thủy Tiên diễn ra tương đối êm đẹp. Ai cũng có "lãnh địa" riêng để điều hành công việc kinh doanh.

{keywords}

Nhiều fan biết tin Tăng Thanh Hà có bầu qua bức ảnh này

{keywords}

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn hạnh phúc bên nhau mặc thị phi

Lại nói về Louis Nguyễn, anh xa cha từ khi 5 tuổi và trưởng thành dưới sự giáo dục của mẹ. Anh tốt nghiệp đại học ở Manila rồi sang Mỹ học cao học ngành Quản trị kinh doanh và lấy bằng MBA.

2 năm sau anh làm việc Louis tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Đây là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy...

Thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam cùng kinh nghiệm điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP. Các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do Louis quản lý dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Câu trả lời ngắn gọn

Theo giới truyền thông, trước đây khi Hà Tăng và Louis Nguyễn quen nhau, giữa Hà Tăng và doanh gia họ Nguyễn có một "giao ước", đó là sau này cô cũng sẽ được hướng theo cách của bà Thủy Tiên, dẹp bỏ dần showbiz để chuyên tâm cùng chồng kinh doanh. Hơn thế nữa, không để thị phi len lỏi vào gia thế họ Nguyễn. Hà Tăng đã đồng ý như thế và cô giữ lời cho đến thời điểm hiện tại. Kể cả lúc mang bầu, những ca sĩ, người mẫu khác xác nhận, khoe rộn ràng trên trang cá nhân nhưng Hà Tăng thì tuyệt nhiên không.

{keywords}
Đám cưới hạnh phúc của hai người

Hạnh phúc đã kết trái sau 3 năm kể từ tháng 11.2012, đám cưới vàng diễn ra như vũ hội. Thông tin về đời tư của họ rất ít. Thậm chí giới tính của Louis Nguyễn cũng bị mang ra mổ xẻ. Tuy vậy, cặp đôi này rất kiên định và vững vàng trước sóng gió thị phi. Họ vẫn tham dự một số sự kiện, đi du lịch và sống êm đềm trong một căn hộ cao cấp ở phường Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Theo Đất Việt