HHVN 2014 lên tiếng kêu gọi mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Nam.

 

Thời gian qua, câu chuyện về những trái dưa hấu lăn lóc khắp ruộng đồng làm thức ăn cho trâu bò và những hành động đầy tính nhân văn của đồng bào cả nước nhằm giúp người nông dân Quảng Nam không phải lâm vào tình trạng đói khổ liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đã không ngần ngại đứng ra thu mua hàng tấn dưa rồi đem về bán lại với giá rẻ nhằm giúp bà con nông dân thu hồi một phần nào vốn bỏ ra.

{keywords}

Tân hoa hậu lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ nông dân Quảng Nam.

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng mua dưa để ủng hộ người nông dân trên cá nhân. Cô còn chia sẻ hình ảnh tự tay vận chuyển những quả dưa từ trên xe xuống cùng với lời vận động: “Mỗi trái dưa là một tấm lòng! Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi gần hơn 3 tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng. Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm. Mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình đi ạ. Dưa hấu rất ngọt và ngon".

 {keywords}

Cô tự tay vận chuyển những trái dưa từ trên xe xuống.

Chỉ sau vài giờ, lời kêu gọi cùng những hình ảnh rất đời thường của Kỳ Duyên đã nhận được khá nhiều quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã thể hiện sự hưởng ứng bằng cách chia sẻ hình ảnh của nữ tân hoa hậu kèm với lời rủ rê bạn bè, người thân đi mua dưa. Được biết, gần 3 tấn dưa đã được đưa đến một nơi khá rộng rãi ở Hà Nội để mọi người có thể đến đây mua. Kỳ Duyên chia sẻ: “Mong sao ngày mai tất cả những trái dưa thơm ngon sẽ tới tay của mọi người".

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên liên tục đứng ra kêu gọi và thực hiện những hoạt động cộng đồng như hưởng ứng giờ Trái đất, tham gia những hành trình từ thiện,… Hành động của cô được đánh giá cao và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Đăng Quang