Thông tin 2 người mẫu tự do mất tích bí ẩn nhiều ngày qua đã gây xôn xao dư luận. Trong khi người nhà và công chúng đang lo lắng cho số phận của những người mẫu này, thì dư luận lại được phen rúng động trước thông tin tối 15.4 Công an TPHCM đã triệt phá được đường dây môi giới mại dâm lớn, có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu. 2 người mẫu mất tích những ngày qua cũng nằm trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô này. 

{keywords}

Ngày 15.4, khi công an TPHCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP.HCM đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói trong đó các “chân dài” là người mẫu, diễn viên tự do.
{keywords}

Trong số những người bị bắt có hai người mẫu, diễn viên tự do là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992). Hai cô gái này được báo chí thông tin rầm rộ là bị mất tích một cách bí ẩn trong những ngày qua.
{keywords}

Nhưng thực chất là đang trong đường dây môi giới mại dâm của một đạo diễn ở TPHCM. Trong ảnh là Nguyễn Thị Hải Yến. Cô làm người mẫu tự do được 2 năm nay.
{keywords}

Cô là mẫu ảnh cho những studio ở TPHCM. Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em, quê ở Cai Lậy, Tiền Giang. Trong thời gian 7 ngày mất tích, cha mẹ em cũng đã cầu cứu tới công an và truyền thông để tìm tung tích con gái. Họ cho rằng con gái  họ rất ngoan hiền và quan tâm chăm lo cho gia đình.
{keywords}

Hải Yến sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh xắn, làn da trắng

Tuy học nghề diễn nhưng nhiều năm qua, Hải Yến vẫn chưa có chỗ đứng trong làng giải trí. Cô hoạt động tự do và làm mẫu ảnh cho một số nhiếp ảnh gia mà mình quen biết.
{keywords}

Hình ảnh Hải Yến khoe nét xinh tươi nhí nhảnh trước khi có tin báo mất tích và bị bắt vì thực hiện bán dâm nghìn đô.
{keywords}

Một người mẫu nữa cũng được gia đình loan báo là mất tích 7 ngày qua đã được công an tìm thấy khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong khách sạn. Cô là Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992)
{keywords}

{keywords}

 Người nhà cho biết Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp Dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG.
{keywords}

Trên trang cá nhân của mình, Diệu Hiền thường xuyên đưa những hình ảnh trẻ trung, dễ thương khi đang theo học một trường trung cấp diễn. Vì vậy thông tin cô mất tích rồi bị bắt vì mua bán dâm khiến bạn bè và gia đình vô cùng bất ngờ.
{keywords}

Diệu Hiền cũng từng tham gia một số sự kiện giải trí nhưng không được chú ý nhiều. Tên tuổi không được nhiều người biết tới so với các đàn anh, đàn chị trong làng mẫu Việt. 

Theo Lao Động