Mỹ nhân Việt luôn được coi là chuẩn mực về sắc đẹp. Nhưng việc lộ đôi chân tong teo, bầm tím khiến mỹ nhân Việt 'mất điểm'.

 

Mỹ nhân Việt luôn xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu vì tài năng hơn người, khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo. Nhưng không ít lần những mỹ nhân Việt "muối mặt" khi để lộ đôi chân tong teo, nhiều vết bầm tím. Cùng nhìn lại những mỹ nhân sở hữu đôi chân xấu xí nhất của làng giải trí Việt:

Hồ Ngọc Hà

{keywords}

"Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ là một trong những ngôi sao sở hữu vóc dáng hoàn hảo và chiều cao đáng mơ ước. Nhưng đôi chân tong teo, khẳng khiu của mỹ nhân Việt này khiến fan không khỏi thất vọng.

{keywords}

Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin thả dáng phô đôi chân khẳng khiu với những bộ váy ngắn. Chính sự tự tin và giọng hát của cô đã chinh phục được khán giả thay vì nhìn vào yếu điểm quá lộ liễu của thần tượng.

Mai Hồ

 

{keywords}

Mới đây, người yêu cũ Trấn Thành tiết lộ "cặp giò" bầm tím khiến không ít người giật mình. Theo chia sẻ của Mai Hồ nguyên nhân của những vết bầm tím này là kết quả của việc đóng phim.

{keywords}

Nhưng ngay cả khi khoe đôi chân không tỳ vết thì người đẹp này cũng dễ dàng bị "soi" bởi sở hữu đầu gối củ lạc khá thô.

Tóc Tiên

{keywords}

Giọng ca "Tóc mây" cũng từng bị người hâm mộ phát hiện khuyết điểm cơ thể khi cô diện những bộ đồ gợi cảm. Có thể thấy, Tóc Tiên sở hữu đôi chân kém sức hút với nhiều bầm tím và vết thâm.

Tuy sở hữu đôi chân hoàn toàn trái ngược với khuôn mặt "vạn người mê" nhưng Tóc Tiên vẫn tự tin diện những bộ đồ siêu gợi cảm.

 
Trà Ngọc Hằng

{keywords}

"Người đẹp đất Mũi" cũng từng bị chê trách khi phô đôi chân tong teo của mình sau kế hoạch giảm cân thần tốc của cô.

{keywords} 

Dù sở hữu đôi chân khá thẳng và đẹp nhưng thân hình cò hương và đôi chân gầy guộc khiến mỹ nhân Việt này giảm sức hút hơn nhiều.

Angela Phương Trinh

{keywords}

ức hình của "Bà mẹ nhí" khiến nhiều người "tá hỏa" vì đôi chân gầy tong teo của cô

{keywords} 

Không những vậy, Angela Phương Trinh còn có hai vết sẹo lớn ở đầu gối là kết quả của việc nghịch ngợm hồi nhỏ.

Dương Mỹ Linh

{keywords}

Người yêu Bằng Kiều cũng là một mỹ nhân Việt được xếp trong danh sách những người đẹp sở hữu đôi chân thô và gầy tong teo.

{keywords}

Đôi chân cò hương khiến không ít lần cô bị "soi" khi xuất hiện cùng người yêu và bạn bè.

 

Hoàng Thùy Linh

{keywords}

Hoàng Thùy Linh không ít lần ngượng chín mặt khi để lộ vết sẹo lồi lớn ở đầu gối khi mặc váy ngắn

Trang Trần

{keywords}

Dù sở hữu đôi chân dài miên man nhưng những vết sứt sẹo, bầm tím của Trang Trần khiến cô bị mất đi không ít điểm trong mắt người hâm mộ.

{keywords}

Ở những góc chụp xa đôi chân dài của Trang Trần đã bớt xấu hơn

Thúy Hạnh

{keywords}

Người mẫu Thúy Hạnh cũng sở hữu đôi chân xấu xí nhiều vết "hoa gấm"

{keywords}

Những vết bầm tím của người đẹp này vẫn có thể dễ dàng nhận ra ngay cả ở những không gian thiếu ánh sáng. Nhưng không vì thế mà Thúy Hạnh ngại ngần khi mặc những bộ váy ngắn quá đầu gối.

Theo Giadinhvn.vn