EMS-PVN.jpg
Đại diện lãnh đạo Prévoir Việt Nam và VNPost Express ký kết hợp đồng hợp tác. Ảnh: M.T

Với hợp đồng này, VNPost Express chính thức trở thành đối tác phân phối thứ 3 của Prévoir Việt Nam, bên cạnh 2 kênh đối tác phân phối đã được triển khai trong 5 năm qua là hệ thống các bưu điện tỉnh, thành phố thuộc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam và các ngân hàng thương mại cổ phần trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Lê Thúy Bình, Tổng Giám đốc Prevoir Việt Nam khẳng định, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai công ty. Về phía Prévoir Việt Nam, thông qua hợp tác với VNPost Express, công ty này sẽ có điều kiện mở rộng mạng lưới phân phối, đưa các sản phẩm của Prévoir Việt Nam đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.

“Còn với VNPost Express, tôi nghĩ rằng, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam sẽ làm cho 'rổ' sản phẩm, dịch vụ của VNPost Express đa dạng hơn. Đồng thời, với sự hợp tác này, VNPost Express sẽ có cơ hội tận dụng hạ tầng cơ sở, mạng lưới văn phòng và đội ngũ nhân sự của công ty để hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn”, bà Bình nói.

Phương thức phân phối, bán các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prévoir qua kênh VNPost Express được 2 Công ty thống nhất lựa chọn triển khai là tổ chức đội ngũ tiếp thị, tư vấn và bán sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ khách hàng. Để đảm bảo hợp đồng hợp tác được thực hiện tốt, hiệu quả, theo đại diện lãnh đạo VNPost Express, thời gian tới, các nhân viên tiếp thị, kinh doanh và lực lượng bưu tá của VNPost Express cần phải được đào tạo một cách kỹ càng không chỉ về các sản phẩm mà cả về kỹ năng tư vấn, bán sản phẩm bảo hiểm.

Trong giai đoạn đầu hợp tác, VNPost Express sẽ tập trung phân phối 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt nam, đó là: bảo hiểm bảo vệ thu nhập gia đình; bảo hiểm tử kỳ nhóm Phước An Vui; và bảo hiểm liên kết chung Phước Bảo Nghiệp. Đây đều là những sản phẩm mới, được Prévoir Việt Nam thiết kế riêng, thiết thực và phù hợp với kênh phân phối qua VNPost Express.

Bảo hiểm bảo vệ thu nhập gia đình là sản phẩm bảo hiểm tử kỳ dành cho cá nhân có thu nhập trung bình, là trụ cột về tài chính trong gia đình. Mức phí của sản phẩm này hoàn toàn phụ thuộc vào thu nhập thực tế của khách hàng và chỉ xấp xỉ 1% thu nhập hàng tháng.

Hai sản phẩm còn lại hướng đến đối tượng là khách hàng DN của VNPost Express. Cả hai sản phẩm bảo hiểm nhóm này đều nhằm tạo dựng lòng tin, sự gắn kết của người lao động đối với DN, bảo đảm cho DN duy trì và phát triển được nguồn nhân lực chủ chốt mà không cần bỏ ra chi phí quá lớn.

Cụ thể, với bảo hiểm tử kỳ nhóm Phước An Vui, khi DN mua sản phẩm này cho nhân viên trong đơn vị, nhân viên sẽ được bảo vệ về mặt tài chính trước những rủi ro không mong muốn xảy ra trong cuộc sống, giúp họ yên tâm công tác và từ đó tạo động lực để họ gắn kết lâu dài với DN. Còn với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Phước Bảo Nghiệp, ngoài việc mang lại sự yên tâm cho người lao động, bảo vệ tài chính cho gia đình họ nếu rủi ro xảy ra, sản phẩm này còn giúp người lao động có được tài khoản tiết kiệm tích lũy linh hoạt hưởng lãi suất cao.