Khách hàng sẽ nhận được biên nhận sau khi thanh toán tiền cước và biên nhận này sẽ là chứng từ xác thực khách hàng đã thanh toán tiền cước sử dụng dịch vụ với VNPT Đồng Nai. Khi có nhu cầu tra cứu hóa đơn cước dịch vụ VT-CNTT hoặc sử dụng hóa đơn khi quyết toán thuế, khách hàng có thể xem, tải hóa đơn tại website: www.vnptdongnai.vn, vào mục Tra cứu cước với mật mã và mật khẩu tra cứu cước đã được VNPT Đồng Nai cung cấp. 

Ông Phạm Hùng Đức, Giám đốc VNPT Đồng Nai đã nhấn mạnh việc chính thức áp dụng hoá đơn điện tử cho các dịch vụ viễn thông, CNTT không những đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong công tác tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng chất lượng dịch vụ và tăng cường chăm sóc khách hàng của VNPT. Khi sử dụng hoá đơn điện tử, khách hàng sẽ tránh được các rủi ro thất lạc, hư hỏng hoá đơn; dễ dàng quản lý, lưu trữ và tìm kiếm, đặc biệt tiện ích lớn nhất là giúp các doanh nghiệp trong kê khai thuế, hải quan; giảm được thời gian, nhân lực và nhiều chi phí khác.

Tại lễ công bố, trả lời về những thắc mắc của các doanh nghiệp trong thanh tra, kiểm tra hoá đơn, bà Tô Kim Phượng, Trưởng phòng Tổng hợp - Vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn, Tổng cục Thuế cho biết: “Khi đã áp dụng hoá đơn điện tử các cơ quan thanh tra, kiểm tra sẽ không được phép yêu cầu doanh Nghiệp phải xuất trình hóa đơn giấy mà buộc phải kiểm tra trên hệ thống. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ hoá đơn điện tử sang hoá đơn giấy thì chỉ cần in file hóa đơn ra và đóng dấu doanh nghiệp. Đây là bước tiến trong sự nghiệp đổi mới nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh”.