Ngày 13/8/2015, VNPT đã sơ kết 5 năm thực hiện phong trào “Nụ cười VNPT” và tôn vinh điển hình kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi năm 2015.

  Buổi lễ nhằm ghi nhận những kết quả cũng như sức ảnh hưởng mà phong trào “Nụ cười VNPT” đã mang lại, đồng thời tôn vinh, khen thưởng 10 tập thể, 140 cá nhân đã có thành tích tốt trong việc tổ chức triển khai và thực hiện phong trào.

   Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp với khách hàng, xây dựng cách ứng xử văn hóa trong doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu xây dựng cán bộ công nhân viên Tập đoàn có phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phục vụ khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, từ tháng 6/2010, Tập đoàn VNPT và Công đoàn VNPT đã phát động chương trình “Nụ cười VNPT” trong Tập đoàn.

 Qua 5 năm triển khai, với tiêu chí đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, chương trình "Nụ cười VNPT" đã thay đổi được nhận thức phục vụ và tư duy kinh doanh chủ động của mỗi cán bộ công nhân viên, từ đó hình ảnh thương hiệu VNPT trở nên thân thiện, gần gũi hơn trong suy nghĩ của khách hàng. Thông qua phong trào "Nụ cười VNPT", từng người lao động nhất là các chức danh giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên bảo dưỡng, phát triển thuê bao, nhân viên chăm sóc quản lý điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp đã nâng cao được ý thức trách nhiệm xây dựng đơn vị của mỗi người, từng bước chuyển đổi tư duy phục vụ khách hàng và luôn lấy phương châm "Trao nụ cười nhận niềm tin” để giữ khách hàng, phát triển khách hàng, bảo vệ uy tín, thương hiệu của Tập đoàn trong hoạt động kinh doanh.

 Sơ kết 5 năm thực hiện phong trào “Nụ cười VNPT” và tôn vinh điển hình kinh doanh giỏi, kỹ thuật giỏi năm 2015 diễn ra vào thời điểm đặc biệt quan trọng của Tập đoàn VNPT. Đó là việc VNPT đã thực hiện tái cơ cấu thành công giai đoạn một, tách kinh doanh ra khỏi khối dịch vụ Viễn thông và bắt đầu chuyển sang giai đoạn 2 hình thành các Tổng công ty mới, với mô hình hoạt động sản xuất  Dịch vụ - Hạ tầng – Kinh doanh, Tập đoàn đã hình thành 3 Tổng Công ty: VNPT Media, VNPT Net, VNPT VinaPhone đi vào hoạt động từ 01/7/2015. Việc thành lập 3 Tổng công ty đã đáp ứng xu hướng hội tụ công nghệ, hội tụ dịch vụ, quản lý tập trung đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn và đặc biệt là đem lại những tiện ích có giá trị hơn cho xã hội.

 Tại buổi lễ này, Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT Net, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone, Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media và Công ty Viễn thông quốc tế VNPT-I đã thực hiện Lễ ký Cam kết phối hợp với chủ đề “VNPT - Trẻ trung, Năng động, Nhân văn” lại một lần nữa khẳng định VNPT quyết tâm thay đổi.