VNPT VinaPhone Hà Nội cho biết, với mục tiêu đem đến cho các khách hàng chất lượng dịch vụ Internet tốt, thời gian qua, cùng với việc tăng tốc độ, rút gọn các thủ tục lắp đặt, VNPT liên tục đưa ra các chính sách hợp lý về giá, thông qua việc xây dựng nhiều gói cước phong phú và áp dụng các chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đóng trước cước với mức giảm giá lên đến gần 60%.

Đối với chương trình “Ưu đãi thanh toán trước cước đối với khách hàng lắp đặt, hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN” mới được triển khai, VNPT VinaPhone Hà Nội đưa ra 13 gói cước FiberVNN có tốc độ từ 8M đến 100M với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khi đăng ký lắp đặt hòa mạng mới dịch vụ Internet cáp quang và đóng trước cước khách hàng sẽ được miễn cước hòa mạng, giảm từ 15% đến 60% cước sử dụng và tặng thêm từ 1 đến 4 tháng cước tương ứng với mức thời gian đóng trước  cụ thể: Nếu khách hàng đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 2 tháng, 18 tháng tặng 3 tháng, 24 tháng tặng thêm 4 tháng.

Như vậy, đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet ở mức trung bình với tốc độ 16M với gói F2F giá nguyên gói là 350.000 đồng, nếu đóng trước cước sẽ được giảm 60.000 đồng, còn 210.000 đồng và đóng trước cước 24 tháng được tặng 4 tháng cước sử dụng. Như vậy giá gói F2F có tốc độ 16M chỉ còn 180.000 đồng/ tháng.

VNPT VinaPhone Hà Nội cũng cho biết chương trình “Ưu đãi thanh toán trước cước đối với khách hàng lắp đặt, hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN” được áp dụng kể từ ngày 1/10/2016 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ tới các số 1080 và 18001166 hoặc các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone Hà Nội để biết thông tin chi tiết của chương trình và được phục vụ.

Trước đó, từ 28/9 đến hết 1/10/2016, tham gia Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội - Techmart Hanoi 2016 tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội, ở gian hàng có vị trí trung tâm sự kiện, VNPT VinaPhone Hà Nội giới thiệu tới các khách hàng những dịch vụ, sản phẩm viễn thông - CNTT hiện đại nhất của tập đoàn VNPT.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ công nghệ hiện đại của VNPT như điện thoại vệ tinh VinaPhone -S, các dịch vụ gia tăng, các gói cước của nhà mạng VinaPhone, truyền hình MyTV và các dịch vụ công nghệ thông tin tiện ích như: Hóa đơn điện tử, chữ ký số VNPT -CA, bảo hiểm xã hội VNPT - IVAN, các dịch vụ về đường truyền, tên miền, cho thuê máy chủ IDC...

Điều đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng tại gian hàng là các sản phẩm thiết bị mạng viễn thông hiện đại do VNPT Technology sản xuất. Tại đây, khách hàng được nghe giới thiệu về các thiết bị dùng cho mạng truy nhập băng rộng có dây như Modem ADSL tích hợp Wi-Fi, High power Wi-Fi router, LTE - eNodeB, GPON (ONT, OLT) và truy nhập băng rộng không dây như Wi-Fi Access Point và giải pháp tổng thể cho mạng Wi-Fi (Cloud based Wi-Fi Total Solution); Các giải pháp cung cấp dịch vụ viễn thông: CDN/SDN, Wi-Fi Total Solution, SmartTalk/VietTalk, NMS/EMS, VoLTE, Mobile payment, các platform ứng dụng khác phục vụ cho việc phát triển mạng lưới và công nghệ viễn thông tiên tiến tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng và đảm bảo an ninh an toàn mạng.

Ngoài ra, đến đây khách hàng còn được trải nghiệm các giải pháp ngay tại gian hàng như: thoại VoIP miễn phí (thoại hình, thoại tiếng), tin nhắn miễn phí (tin nhắn, chia sẻ đa phương tiện), chức năng xác thực OTP, chức năng tự động cấu hình.