Theo đó, VNPT đã trao tặng 100 suất học bổng có tổng giá trị 50 triệu đồng cho 100 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện Hòa Vang (Đà Nẵng). Đồng thời, trao tặng SIM VinaPhone với tổng giá trị 50 triệu đồng cho cán bộ thôn, xã nhằm phục vụ chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện. 

Ông Lương Hồng Khanh, Giám đốc VNPT Đà Nẵng cho biết: “Trong 9 năm qua, chương trình học bổng khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” do VNPT tài trợ, Báo điện tử VnMedia phối hợp với Quỹ khuyến học Việt Nam thực hiện đã trao hơn 12 tỷ đồng đến gần 15 ngàn em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên cả nước”.

“Với những suất học bổng và SIM VinaPhone trao tặng ngày hôm nay, chúng tôi mong muốn được chung tay góp sức cùng Huyện ủy Hòa Vang, Chính quyền TP Đà Nẵng trong việc khuyến khích, động viên những tài năng trẻ cũng như chia sẻ và giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời, VNPT cũng thể hiện sự cam kết đồng hành với cán bộ thôn, xã trong việc hỗ trợ phương tiện thông tin liên lạc phục vụ xây dựng nông thôn mới, phòng chống bão lụt trong mùa mưa bão sắp đến”, ông Lương Hồng Khanh nói.