Sự kiện Infocomm Media Business Exchanges (imbX 2015) đã khai mạc hôm 2/6 vừa qua tại Singapore. Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra Diễn đàn cấp Bộ trưởng về CNTT-TT, triển lãm CommunicAsia, EnterpriseIT, BroadcastAsia và các hội thảo chuyên ngành. Trong đó, triển lãm CommunicAsia 2015 là một trong những hoạt động quan trọng.

CommunicAsia sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 2 - 5/6) với hơn 1.280 gian hàng của 3.000 doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia, dự kiến thu hút hơn 30.000 khách quốc tế.

Triển lãm sẽ trưng bày những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến nhất trong thế giới kết nối siêu tốc. Ngoài VNPT, 5 tập đoàn khác dẫn đầu trong lĩnh vực CNTT-TT của Việt Nam gồm: FPT, VTC, Hanel VMS và Viettel cũng tham dự triển lãm này.

VNPT mang đến CommunicAsia2015 các sản phẩm thiết bị viễn thông “made in Vietnam” như: Wi-Fi ADSL Modem, GPON Optical Network Terminal, Wiless access point, OTT Set Top Box, DVB T2 Set top Box, IPTV Set Top Box, Smart phone... Các sản phẩm, dịch vụ của VNPT đã được khách tham quan đánh giá cao về giải pháp và tiện ích sử dụng và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Tại triển lãm, VNPT đã giới thiệu đến khách tham quan năng lực mạng lưới, tiềm năng hợp tác quốc tế, các hoạt động đầu tư nước ngoài và những sản phẩm, dịch vụ của mình. Trong đó, nhấn mạnh vào các dịch vụ quốc tế: dịch vụ vệ tinh, các giải pháp tích hợp về Viễn thông - CNTT…

Cũng tại gian trưng bày của Việt Nam, các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp và chính phủ của Hanel, FPT; Các dự án PTTH và sản phẩm nội dung số của VTC hay dịch vụ viễn thông của MobiFone, Viettel cũng gây được nhiều chú ý với bạn bè quốc tế.