Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Bưu điện và 68 năm thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT đã tổ chức hành trình "Về nguồn" với hàng loạt hoạt động ý nghĩa tại Khu ATK (Định Hóa, Thái Nguyên) trong hai ngày 15-16/8.

Đoàn đã tổ chức Lễ dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hoa, trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm thành lập ngành Bưu điện, khánh thành công trình thanh niên “Điểm Internet thanh niên” tại trường THCS Phú Đình, Định Hóa, Thái Nguyên. Lãnh đạo Công đoàn và Đảng ủy thay mặt Tập đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách xã Bình Thành và trao học bổng VNPT cho 10 học sinh trường Tiểu học Phú Đình.

Đặc biệt, việc xây dựng “Điểm Internet thanh niên” ngay trên mảnh đất lịch sử - truyền thống Định Hóa, Thái Nguyên - cái nôi truyền thống cách mạng, gắn với sự ra đời và phát triển của ngành Bưu điện là một hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên cũng như ý thức, trách nhiệm, sự sẻ chia đối với cộng đồng của tuổi trẻ Tập đoàn.

Điểm Internet này cũng giống như hàng trăm “Điểm Internet thanh niên” khác khắp mọi miền đất nước, có trang bị nhiều bộ máy tính tốc độ cao, có hệ thống đường truyền truy cập Internet miễn phí.