- Vợ mới đi thẩm mỹ về, chụp ảnh gửi qua zalo cho bạn bè xem. Người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình nên đánh đập và dùng cưa sắt cưa vào trán vợ.

Ngày 24/7, ông Phạm Minh Trung – Chủ tịch UBND xã An Phúc (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, công an xã này đã lập biên bản, báo cáo vụ việc bạo hành gia đình xảy ra vào đêm 19/7.

{keywords}
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau nơi chị N. đang chữa trị vì bị chồng bạo hành

Nạn nhân trong vụ việc là chị P.H.N. (26 tuổi), người gây án là Nguyễn Văn Til (31 tuổi, chồng chị N.), cùng trú ấp Phước Thắng A, xã An Phúc, huyện Đông Hải.

Ông Nguyễn Văn Cuộc, công an viên xã An Phúc thông tin: sáng 20/7, khi một số người dân sống gần nhà chị N. trình báo vụ việc, lực lượng công an đến hiện trường, thu giữ một số hung khí gồm 1 cây cưa sắt, 1 cây kéo, 1 con dao.

Bước đầu, ông Til khai nhận hành vi đánh đập, dùng cưa sắt cưa vào trán vợ...

Trước đó, đêm 19/7, chị N. đi thẩm mỹ khuôn mặt về, có chụp ảnh gửi cho bạn bè qua mạng xã hội Zalo thì chồng phát hiện.

Ông Til cho rằng vợ mình có biểu hiện ngoại tình nên to tiếng, đánh đập, dùng kéo rạch mặt, thậm chí dùng cưa sắt cưa vào trán vợ.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ngân (mẹ ruột chị N) kể lại: sau khi đánh đập chị N., ông Til gọi điện thoại cho bà nói rằng "đến nhà nhận xác con gái".

Khi bà Ngân lên đến hiện trường, phát hiện con gái thương tích đầy người, nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, sức khỏe của chị N. chưa phục hồi do bị đa chấn thương, trong đó, có một vết thương dài trên trán.

Được biết, chị N. nhập viện khoảng 2 h sáng 20/7, với nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó có vết thương trên trán, chót mũi, cổ, đùi...trong tình trạng chảy máu.

Khi PV tiếp cận bệnh viện – nơi chị N. đang chữa trị, ông Til đã ngăn cản không cho chụp hình, tiếp cận người nhà.

Sông Quê – Q.Huy