Lý Thuỳ Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo diện đầm trắng thanh lịch tham gia dạ tiệc hoành tráng tại TP.HCM. 

Lý Thuỳ Chang gây chú ý khi đeo bông tai và nhẫn kim cương 20 cara trị giá 9 tỷ đồng, đeo túi Kelly da cá sấu Hemes. 

Dù cách biệt tuổi tác, Lý Thùy Chang và Chi Bảo được khen xứng đôi về cả tài lẫn sắc, hiện có con trai đầu lòng là bé Gia Khang rất bụ bẫm, đáng yêu.

Bảo Thy lộng lẫy với chiếc đầm voan xoè đính kim sa lấp lánh, đúng chuẩn tạo hình công chúa quen thuộc từ khi mới thành danh với ca khúc hit "Công chúa bong bóng".

Ngọc Trinh kín đáo diện đầm trắng ôm sát body dài kín gót, chỉ hở mỗi bờ vai trần, những vẫn quyến rũ nhờ thiết kế tôn đường. Ngọc Trinh chia sẻ giữ được sức hút nhờ tâm hồn ngây thơ, không bao giờ để tâm hay soi mói đời tư của người khác. Trong sự kiện, Lý Thuỳ Chang và Ngọc Trinh hài hước hẹn nhau sang năm cả hai cùng có bầu khiến cho mọi người bất ngờ. 

 Kim Thư lôi cuốn với đầm vàng quyền lực, thần thái kiêu sa, khác hẳn với vẻ dịu dàng, giản dị hàng ngày. Nữ diễn viên đang tích cực tút tát nhan sắc để sớm trở lại màn ảnh với nhiều dự án phim. 

Kim Thư, Ngọc Trinh và Bảo Thy thân thiết, nhảy múa vui vẻ, không ngại đứng chụp hình cho nhau.

Các khách mời xinh đẹp và trẻ trung nhảy múa khiến khán phòng trở nên vui vẻ và sôi động.
Tại sự kiện, Bảo Thy mời Ngọc Trinh song ca "Ngôi nhà hoa hồng" và "Là con gái phải xinh". Hai người đẹp cùng diễn viên Kim Thư, Lý Thuỳ Chang vui vẻ nhảy sung trên sân khấu.

Hà Lê cuốn hút trên sân khấu, với các nhạc phẩm nổi tiếng như “Diễm xưa", “Whisky", “Quay về giường đi em".

Quang Lê mang tới những nhạc phẩm bolero đã làm nên tên tuổi như: "Về đâu mái tóc người thương", "Gõ cửa trái tim", "Đường xưa lối cũ"…với chất giọng ngọt ngào. 

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện bảnh bao trong bộ vest trắng, trình diễn 3 ca khúc remix: "Người ta nói", "Tình đơn phương", "Tôi không tin", nhảy sung với vũ công.
Hoa hậu Giáng My tóc thả nhẹ, quý phái trong chiếc đầm kẻ trắng của NTK Công Trí. Cô góp vui trong sự kiện với tài lẻ sáng tác thơ và ngẫu hứng khoe giọng hát cùng đàn guitar. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Giáng My cho biết sử dụng tế bào gốc và laser để duy trì làn da trắng khoẻ, mái tóc đen nhánh, sức khoẻ dồi dào.

Mỹ Trang