Bi Rain, Kim Tae Hee

Mới đây, Bi Rain rao bán toà nhà ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul với giá 140 tỷ won. Năm 2021 anh mua lại bất động sản này với giá 92 tỷ won - mức giá bị coi là vô lý ở thời điểm đó. Tòa nhà do Bi Rain nắm 60% cổ phần, còn lại thuộc sở hữu của công ty do Kim Tae Hee thành lập. Ước tính đến thời điểm này, nam diễn viên đã thua lỗ 40 tỷ won. 

Một chuyên gia bất động sản nhận định giá cho thuê mặt bằng quá cao cũng như sự bất ổn của nền kinh tế dẫn tới việc toà nhà do vợ chồng Bi Rain sở hữu lâm vào cảnh thua lỗ tới cả tỷ won mỗi tháng. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã quyết định rao bán toà nhà để tránh thiệt hại thêm. 

Toà nhà ở vị trí đắc địa

Bi Rain, Kim Tae Hee là một trong những cặp sao quyền lực và giàu có nhất Hàn Quốc với nhiều bất động sản tại Hàn Quốc và Mỹ. Tuy cả hai vẫn hoạt động nghệ thuật và thu bộn tiền từ quảng cáo nhưng thu nhập chủ yếu từ kinh doanh bất động sản.  

Theo chương trình TMI News của Mnet, tới tháng 5/2021, Bi Rain đã trở thành người nổi tiếng đầu tư vào bất động sản nhiều nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh thường xuyên đầu tư vào việc thu mua bất động sản rồi bán đi kiếm lời hoặc sửa sang biến thành tòa nhà cho thuê kiếm lợi nhuận mỗi tháng. Tuy nhiên, kể từ lúc dịch Covid-19 căng thẳng và hậu quả của đại dịch, việc kinh doanh của vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee lao đao. 

An Na