Ngày 6/10, tờ Sports Chosun đưa tin golf thủ Park Gyeol lên tiếng về tin ngoại tình với Bi Rain. Trên trang cá nhân cô viết: "Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đấy là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không có số điện thoại của họ. Tôi không giống Kim Tae Hee. Tôi vẫn không thể ngờ tin đồn này có thể xảy ra".

Bi Rain cũng lên tiếng: "Thật buồn cười. Những tin đồn trên mạng là vô căn cứ, hoàn toàn sai sự thật. Công ty quản lý của tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý mạnh tay với những kẻ cố tình tung tin đồn sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của tôi". 

Golf thủ Park Gyeol và Bi Rain.

Sau khi tin đồn vô căn cứ trên nổ ra, Kim Tae Hee – vợ Bi Rain gay gắt đáp trả, cho rằng đó chỉ là tin đồn, một thông tin ác ý, ngớ ngẩn. 

Trước đó, tin đồn bắt nguồn từ bài viết của tạp chí Women Sense: "Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi. Vợ của anh ta là ngôi sao được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến với tính cách thân thiện và hướng về gia đình. Cô ấy đẹp và thông minh".

Hiện tại, vợ chồng Bi Rain khẳng định, tin đồn rất vô lý nên ban đầu không có ý định phản hồi. Tuy nhiên, do thông tin lan truyền quá nhanh, cuối cùng họ quyết định có biện pháp đối phó và sẽ nhờ luật pháp can thiệp.  Bi Rain và Kim Tae Hee đã có một thập kỷ bên nhau. Hiện họ đã có hai con gái chung và thường xuyên khiến fan ngưỡng mộ bởi cách họ chăm sóc nhau.

Vợ chồng Bi Rain khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc.

Bi Rain sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí khi mới 16 tuổi với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam Fanclub nhưng không thành công. Đến năm 2002, anh trở lại làng nhạc bằng album solo đầu tay Bad Guy và từng bước chạm đến đỉnh cao với loạt hit How to avoid the sun, It's Raining, Rainism, Love song, Hip song, La song, Gang… cùng loạt chuyến lưu diễn quốc tế.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "nữ thần" tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, học thức cao, gia thế tốt và cuộc sống không có scandal. Vì thế, khi Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee, anh có biệt danh là "tên trộm quốc dân".

Thắm Nguyễn