Sau BST “Hẹn em”, NTK Adrian Anh Tuấn tiếp tục trình làng BST "Tình ta" trong không khí se lạnh tại Đà Lạt. Sự kiện đã nhận được ủng hộ của đông đảo các nghệ sĩ thân thiết của NTK như hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Tú Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Diễm Mỹ 9x...

Hoa hậu Giáng My, vợi chồng Anh Thơ - Bình Minh, Salim và chồng cùng con trai, Thiên Minh - Jun Vũ cũng góp mặt tại sự kiện.

"Tình ta" là BST được Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ chính tình yêu của bố mẹ sau 45 năm cưới nhau. Thông qua ngôn ngữ thời trang, anh kể lại chân thành trong không gian mộng mơ của thành phố Đà Lạt - nơi gặp gỡ và yêu nhau của bố mẹ.
BST sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường, các loại vải tái chế từ thiên nhiên. NTK cho biết những giá trị bền vững và việc bảo vệ tự nhiên đang là điều anh quan tâm, hướng đến.
 Mở đầu là BST áo dài dành riêng cho Xuân 2023. Ngoài những chi tiết tự nhiên, quen thuộc như kỹ thuật cắt may hiện đại và hoạ tiết độc đáo, những tà áo dài Tết còn mang hơi hướng thập niên 70. 
NTK khéo léo pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên những phiên bản áo dài cách tân mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giúp người mặc toát lên nét thanh cao, nền nã.

NTK kết hợp cảm hứng tình yêu trải qua nhiều thập kỷ và những trào lưu từng là biểu tượng trong quá khứ như hippe bohemian, quần ống loe, áo khoác lông vũ sang trọng hay những chi tiết như cổ áo bản to lật ra ngoài, hoạ tiết sọc caro kinh điển,…

Á hậu Kim Duyên mặc thiết kế lông vũ trong BST lần này của Adrian Anh Tuấn.

Vẻ đẹp retro nhưng mới mẻ và phóng khoáng những bộ cánh với phom dáng suông hoặc xoè nhẹ dễ mặc, hay những chiếc áo khoác trẻ trung làm nên điểm nhấn cho tổng thể. 

Những chất liệu sang trọng, mềm mại như tweed, dạ, gấm, lụa satin và các loại vải tái chế từ hàu, hạt cafe và sợi tre được đưa vào BST.

Hoa hậu Hương Giang bước ra cuối cùng trong phần chào kết BST của NTK. Xuất hiện trong bộ áo dài đón xuân 2023 với sắc màu xanh pastel nhẹ nhàng cùng thần thái kiêu sa, cô như truyền tải thêm chất “tình” của BST. 

 Adrian Anh Tuấn cho biết BST về đề tài tình yêu chính là dành cho tất cả mọi người, gồm những người đang yêu, chưa yêu và sẽ yêu.

Thắm Nguyễn