Sau thành công của MV Một ngày tôi quên hết, gia đình Cẩm Vân tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc Thanh xuân mãi cháy được viết lời mới từ bài Đêm đô thị

MV Thanh xuân mãi cháy bắt đầu bằng cảnh danh ca Cẩm Vân ngắm nhìn bức ảnh cũ của vợ chồng bà và đôi bạn thân đi chơi biển một mùa hè xa xưa. Hai đôi vợ chồng hẹn nhau đi du lịch để cùng hồi tưởng những kỷ niệm cũ nhưng cứ khất hẹn mãi vì bận bịu chuyện gia đình, công việc lẫn sức khỏe. 

Cuối cùng, vợ chồng Cẩm Vân nhờ sự giúp đỡ của con gái Cece Trương đã thành công thực hiện chuyến đi cùng vợ chồng bạn thân. Khắc Triệu đàn, Cẩm Vân hát, bốn người bạn lại vui chơi cùng nhau như thời trẻ.

Gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu quây quần. 

Được sự đồng ý của gia đình cố nhạc sĩ Y Vân, ê-kíp đã viết bài Thanh xuân mãi cháy là lời mới từ giai điệu kinh điển của bài Đêm đô thị. Điệu twist vui tươi, rộn ràng của bản gốc ra đời từ hơn 50 năm trước đến nay vẫn không hề lỗi thời.

Danh ca Cẩm Vân gửi gắm tâm sự về tuổi tác trong MV này: "Dường như chẳng ai có thể chiến thắng được thời gian. Con cái trưởng thành cũng là lúc tôi và ông xã đối diện những vấn đề tuổi tác. Bởi thời trẻ, chúng tôi đã say mê làm việc kiếm tiền, nhiều lúc quên cả chăm sóc sức khỏe". 

Bà từng nói với VietNamNet về chứng mất ngủ kinh niên và thoái hóa xương khớp, phải dùng thuốc hỗ trợ những năm qua. Dù vậy, bà không than thở vì hiểu rõ đây là sự đánh đổi để có sự nghiệp, tên tuổi hôm nay. 

Hiện tại, Cẩm Vân chăm tập thể dục, nghiêm khắc với mình trong chế độ ăn uống. Bà luôn có ông xã đồng hành, nhắc nhở uống thuốc hay duy trì thói quen tốt trong sinh hoạt. Sức khỏe hai vợ chồng ổn định, cùng nhau ghi hình MV suốt 17 tiếng không trễ tiến độ. 

Cẩm Vân - Khắc Triệu tình cảm trong hậu trường MV.

Tuổi 63, danh ca hiểu ra rằng việc cha mẹ tự chăm sóc tốt chính mình cũng là một cách yêu thương con cái. Khi có sức khỏe, họ có thể dành thời gian ở bên con, cùng nhau đi du lịch hoặc tổ chức những buổi tiệc nhỏ trong tổ ấm của mình. 

Cece Trương nói thêm: “Việc chăm sóc cha mẹ là điều mà những đứa con phải thực hiện và nên thực hiện đúng. Nếu cả hai phía đều cùng yêu thương và quan tâm đúng cách, quả là không còn gì tuyệt vời hơn”.

Gần 40 năm bên nhau, Cẩm Vân và Khắc Triệu luôn cùng nhau làm những gì cả hai đam mê. Họ cũng truyền tải trọn vẹn lửa nghề đến con gái Cece Trương. Gia đình Cẩm Vân muốn đồng hành nhau trong những sản phẩm âm nhạc, truyền năng lượng tích cực cho khán giả.

Trích đoạn MV 'Thanh xuân mãi cháy'